ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผย!แมนยูเตรียมจ่ายอีก1ล้านป.ให้หงส์ขาว

สื่อเผย!แมนยูเตรียมจ่ายอีก1ล้านป.ให้หงส์ขาว

Posted 10/09/2020 by siamsport

สื่อผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเขียนเช็คจำนวน 1 ล้านปอนด์ให้กับ สวอนซี ซิตี้ หาก แดเนี่ยล เจมส์ ปีกตัวจี๊ด ลงสนามให้ "ผีแดง" 20 นาทีหรือมากกว่านั้นอีกแค่ 1 แมตช์ในซีซั่นใหม่ ก็จะเข้าเงื่อนไขพิเศษทันที

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะต้องจ่ายเงินให้กับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ อีก 1 ล้านปอนด์ (ราว 38 ล้านบาท) หาก แดเนี่ยล เจมส์ ปีกความเร็วสูงทีมชาติเวลส์ ลงสนามอีก 20 นาทีหรือมากกว่านั้น

จากรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อชั้นนำในอังกฤษ ระบุว่าเงื่อนไขดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของค่าตัวจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ราว 570 ล้านบาท) ที่ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใช้ในการกระชากตัว เจมส์ มาสู่ถิ่นโอลด์ แทร์ฟฟอร์ด เมื่อปี 2019

สำหรับเงื่อนไขพิเศษนี้จะเกิดขึ้นเมื่อ เจมส์ ลงเล่นในสีเสื้อ "เร้ด เดวิลส์" ครบ 40 เกม แต่จะนับเฉพาะในกรณีที่เขาลงสนามไม่น้อยกว่า 20 นาที ไม่ว่าจะในฐานะตัวจริงหรือตัวสำรอง โดยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 22 ปี ลงเล่นตัวจริงในเกมลีกเพียงแค่ 1 แมตช์เท่านั้นนับตั้งแต่ที่มีการกลับมาแข่งใหม่ตามโปรเจกต์ รีสตาร์ท

แม้ว่า เจมส์ จะลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 46 เกมจากทุกรายการ แต่กระนั้นมีอยู่ 7 เกมที่เขาถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในฐานะผู้เล่นสำรองที่ลงเล่นน้อยกว่า 20 นาที ฉะนั้นหากดูตามเงื่อนไขแล้วนั่นหมายความว่า ดาวเตะเลือดเวลส์ ลงเล่นเกิน 20 นาทีไป 39 แมตช์เท่านั้น และขอแค่อีก 1 เกมที่ลงเล่นเกิน 20 นาทีในซีซั่นใหม่  ก็จะเข้าเงื่อนไขที่ "ผีแดง" ต้องจ่ายเงินเพิ่มให้ สวอนซี

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มักจะใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เมสัน กรีนวู้ด ลงสนามอย่างต่อเนื่อง ส่วน เจมส์ เป็นเพียงอะไหล่สำรองเท่านั้น อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ที่ สวอนซี จะได้เงินก้อนโตในเร็วๆ นี้ หลัง "เร้ด เดวิลส์" มีคิวต้องปะทะ เรดดิ้ง หรือ ลูตัน ทาวน์ ในศึกคาราบาว คัพ วันที่ 22 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีจับตา!แมนยูจ่อได้ "ซานโช" ร่วมก๊วน
    สาวก "ปีศาจแดง" รอเฮได้เลย เพราะล่าสุดสื่อดังตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังไปได้สวยในการคุยกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงเรื่องกระชากตัว เจดอน ซานโช มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมมีนักข่าวดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ร่วมอัพเดตสถานการณ์ด้วย
  • อยู่ต่อ!ไลป์ซิกขยายสัญญายืม "อังเคลินโญ่" อีกปี
    อังเคลินโญ่ แบ็กซ้ายสำรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกปล่อยตัวให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ยืมใช้งานต่ออีก 1 ซีซั่นเรียบร้อย หลังทำผลงานได้สุดแจ่มในถิ่น เร้ดบูลล์ อารีน่า ช่วงครึ่งหลังซีซั่นที่แล้ว
  • 3กูรูฟันธงแชมป์-ท็อปโฟร์-ทีมตกชั้นพรีเมียร์ลีก
    3 กูรูสื่อดังเมืองผู้ดี วิเคราะห์ทีมไหนจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ มีทั้งให้ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ขณะที่นักเตะยอดเยี่ยมมอง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นด้วย
  • "เดอบรอยน์" ชนะ4สตาร์หงส์ซิวแข้งแห่งปีพีเอฟเอ
    เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีจากพีเอฟเอ หลังทำผลงานสุดยอดให้ "เรือใบสีฟ้า" แม้ต้นสังกัดจะได้แค่รองแชมป์ลีกก็ตาม ที่สำคัญยังเป็นคนแรกจากแมนฯ ซิตี้ ที่ได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »