ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลืองค่าเหนื่อย! 7 แข้งเชลซีส่อถูกเขี่ยทิ้งเปิดทางนักเตะใหม่

เปลืองค่าเหนื่อย! 7 แข้งเชลซีส่อถูกเขี่ยทิ้งเปิดทางนักเตะใหม่

Posted 10/09/2020 by siamsport

ตลาดซัมเมอร์ปีนี้นับว่า เชลซี ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการคว้าตัวผู้เล่นเป้าหมาย โดยพวกเขาเซ็นสัญญานักเตะมาแล้วถึง 6 คนด้วยกัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ถลุงเงินไปทั้งสิ้น 231 ล้านปอนด์และคาดว่าพวกเขาจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ ในทางกลับกันเมื่อมีนักเตะเข้ามาเยอะคงต้องมีผู้เล่นจำนวนหนึ่งเดินออกจากสโมสรไป แข้งส่วนเกินเชลซีในลิสต์เหล่านี้มีค่าเหนื่อยรวมกันมากถึง 559,000 ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว พวกเขาจำเป็นต้องถูกเขี่ยพ้นทีมไม่อย่างนั้นจะเสียเงินโดยสูญเปล่า

1.มิชี่ บาตชูอายี่

สัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2021

ค่าเหนื่อย: 90,000 ต่อสัปดาห์

เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีศักยภาพมากที่สุดในบรรดาลิสต์ที่จะโดนขายทิ้ง บาตชูอายี่ ยิงประตูทั้งหมด 6 ลูกในฤดูกาลที่ผ่านมาและปัจจุบันเขารับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่การมาของ ติโม แวร์เนอร์ ทำให้กองหน้าในทีมค่อนข้างล้นทีเดียว ลำพังแค่ แทมมี่ อับราฮัม และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ก็เบียดตัวจริงยากแล้ว

เขาเคยถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นให้กับ คริสตัล พาเลซ, บาเลนเซีย และ ดอร์ทมุนด์ คาดว่าซัมเมอร์นี้จะถึงเวลาที่เขาได้ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบถาวรและมันจะเป็นการเซฟค่าเหนื่อยของทีมไปอีกราวเกือบแสนปอนด์เลยทีเดียว

2.มาร์โก ฟาน กิงเคล

สัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2021

ค่าเหนื่อย: 28,000 ต่อสัปดาห์

ไม่น่าเชื่อว่า ฟาน กิงเคล ยังคงมีสัญญาอยู่กับ เชลซี หลังจากย้ายจาก วิเทสส์ มาร่วมทีมเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ความจริงแล้วมิดฟิลด์วัย 27 ปีถูกคาดหมายว่าจะโดนขายในซัมเมอร์นี้เนื่องจากไม่ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่เลยแต่กลายเป็นเขาต่อสัญญากับทีมออกไปอีกหนึ่งปีแบบเหนือความคาดหมาย

นับตั้งแต่เขาจรดปากกาเซ็นสัญญากับทีมเมื่อ 7 ปีก่อน ฟาน กิงเคล ใช้เวลาค้าแข้งทีมอื่นมากกว่าต้นสังกัดแม่เสียอีก ไม่ว่าจะเป็นกับ เอซี มิลาน (2014-15), สโต๊ค ซิตี้ (2015-16) หรือ พีเอสวี (2016-2018) อย่างไรก็ตามปัญหาใหญ่ของเขาคืออาการบาเดเจ็บที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง นั่นทำให้แทบจะไม่มีชื่อทีมที่สนใจมาซื้อต่อเลยในซัมเมอร์นี้ ดังนั้นมีโอกาสที่เขาจะถูกปล่อยยืมตัวมากกว่า

3.วิคเตอร์ โมเซส

สัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2021

ค่าเหนื่อย: 75,000 ต่อสัปดาห์

วิคเตอร์ โมเซส เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2016-17 และอันโตนิโอ คอนเต้ ก็มองว่าเขาเป็นจิ๊กซอว์สำคัญในตำแหน่งวิ่งแบ็กในแผนของกุนซือรายนี้ เมื่อ คอนเต้ ออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ เขาก็ตามไปเล่นกับนายใหญ่คู่ใจที่อินเตอร์ มิลานในฤดูกาลที่ผ่านมา

เขายังคงเป็นนักเตะของเชลซีอยู่แต่ แลมพาร์ด ไม่ได้สนใจใช้งานมากนักเนื่องจากตำแหน่งมี เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่เป็นตัวจริงรวมถึง รีซ เจมส์ ที่ก้าวขึ้นมาทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัว เชื่อว่าดาวเตะไนจีเรียวัย 29 ปีมีโอกาสสูงที่จะถูกขายดีกว่าเดินไปเดินมาเฉยๆอีกหนึ่งฤดูกาล

4.ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า

สัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2022

ค่าเหนื่อย: 70,000 ต่อสัปดาห์

แบ็กขวาวัย 28 ปีย้ายมา เชลซี ในปี 2017 แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงได้ ดังนั้นทางออกจึงไม่ต่างจาก โมเซส มากนัก ฤดูกาลที่แล้วเขาย้ายไปร่วมทัพ โรม่า แบบยืมตัวแต่ได้รับบาดเจ็บช่วงเดือนตุลาคมจึงทำให้เขาไม่ได้ทำผลงานอะไรที่อิตาลีเลยโดยลงเล่นแค่ 7 นัดเท่านั้น

แต่เชื่อว่ายังมีทีมในอิตาลีน่าจะสนใจเขาอยู่โดยเฉพาะ อตาลันต้า ที่เป็นข่าว เชลซี คงต้องใช้พลังการโน้มน้าวใจกุนซือกาสเปรินี่ให้รีบมาซื้อ ซัปปาคอสต้า ออกจากทีมไปให้ได้ในซัมเมอร์นี้

5.ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้

สัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2022

ค่าเหนื่อย: 110,000 ต่อสัปดาห์

กองกลางวัย 26 ปีเดินเข้ามาสวมเสื้อ “สิงห์บลูส์” ในปี 2017 ด้วยค่าตัวมากถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียวแต่ผลงานของเขากลับทำแฟนเชลซีผิดหวังจนสองซีซั่นหลังสุดถูกปล่อยให้ไปเล่นกับ เอซี มิลาน และ โมนาโก

ในสถานการณ์แบบนี้ เชลซี คงต้องจำใจขาย บากาโยโก้ แบบขาดทุนเพื่อเขี่ยนักเตะให้พ้นทีมออกไป ซึ่งล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดัง คอนเฟอร์มว่า เอซี มิลาน ใกล้บรรลุข้อตกลงกับทางเชลซีแล้วแต่เป็นการยืมตัวอีกครั้งโดยมีค่ายืมทั้งหมด 3 ล้านปอนด์พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด 30 ล้านยูโร น่าจะเป็นนักเตะคนแรกในลิสต์นี้ที่จะออกจากทีม

6.แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์

สัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2022

ค่าเหนื่อย: 100,000 ต่อสัปดาห์

ดริ๊งค์วอเตอร์ ถือเป็นส่วนเกินของทีมตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อ 3 ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เขาลงเล่นให้กับทีมทั้งหมด 19 นัดก่อนจะถูกปล่อยยืมไปให้กับ เบิร์นลี่ย์ และ แอสตัน วิลล่า

แทนที่จะทำผลงานให้ดีเพื่อได้ลงเล่นมากขึ้นในช่วงยืมตัว ดริ๊งค์วอเตอร์ กลับไปทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมแอสตัน วิลล่าจนถึงขั้นทำร้ายร่างกายเลยทีเดียว สุดท้ายมิดฟิลด์วัย 30 ปีกลับมายังเชลซีและตอนนี้ยังไม่มีข่าวว่าทีมไหนสนใจซื้อเลยแถมเขากินค่าเหนื่อยเป็นแสนปอนด์ด้วย การเหลือสัญญาอีก 2 ปีก็ดูยากที่จะได้ราคาถูก ดังนั้นการปล่อยยืมตัวอีกครั้งอาจจะเป็นคำตอบ

7.บาบ้า ราห์มาน

สัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2022

ค่าเหนื่อย: 86,000 ต่อสัปดาห์

อีกหนึ่งนักเตะที่เหลือสัญญากับเชลซีอีก 2 ปีแต่คาดว่าจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เขาถูกปล่อยยืมตัวไปถึง 3 สโมสร ได้แก่ ชาลเก้, แร็งส์ และมายอร์ก้า แต่เจ้าตัวเพิ่งเข้าผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเมื่อเดือนมกราคมทำให้การยืมตัวกับ มายอร์ก้า ไปราบรื่นเท่าไหร่นัก

การมาของ เบน ชิลเวลล์ ทำให้แบ็กซ้ายแทบจะหมดโอกาสชิงพื้นที่จึงไม่มีเหตุผลใดที่เขาจะอยู่กับทีมต่อไป อาชีพของเขาเหมือนหยุดอยู่กับที่นับตั้งแต่ย้ายมาเชลซีปี 2015 สโมสรคงต้องหาทางให้เขาเดินออกจากสโมสรไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลาดไม่มีโกง ! เหตุผลสำคัญช่วย เชลซี ทุ่มเงินเสริมทัพสนั่น
    ในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบไปทุกๆ วงการ โดยเฉพาะในวงการฟุตบอลซึ่งสิ่งนี้ทำให้หลายๆ สโมสรต้องคิดอย่างรอบคอบในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นซักคนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สำหรับ เชลซี ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ยี่หระกับการใช้เงิน เพราะตอนนี้ทีมควักกระเป๋าเสริมแกร่งไปแล้วกว่า 211 ล้านปอนด์ (ราว 8,018 ล้านบาท)
  • ผีหวนล่าเปริซิช,หงส์โละบรูว์สเตอร์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วง 1-2 วันมานี้ ยังไม่มีอะไรฮือฮามาก นอกเหนือจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่เดินหน้าเสริมทัพแบบไม่เกรงใจใคร ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ลุยตลาดได้อย่างน่าสนใจเช่นกัน ส่วนสองสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเล็กๆ น้อยๆ มาอัพเดตกัน แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย
  • เกลียดจริง?โคลเผยเสี่ยหมีไม่สนขายนักเตะให้สเปอร์ส
    คาร์ลตัน โคล อดีตหัวหอกคนดัง เผยถึงความเฮี้ยบของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ที่สั่งห้ามตนย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทั้งๆที่ตอนนั้นเรื่องทุกอย่างใกล้จะสมบูรณ์อยู่แล้ว โดย "เสี่ยหมี" ทราบเรื่องปั๊บได้ติดต่อให้ตนกลับถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทันที พร้อมวลีเด็ด ไม่ต้องการทำธุรกิจกับ "ไก่เดือยทอง"
  • บ๊ายบายลิเวอร์พูล?หั่นราคาไวจ์นัลดุมซบบาร์ซ่า
    แทบไร้ราคาแล้ว! แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงต้องทำใจกับการเสีย จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม หลังร้านพูลเมืองผู้ดี มองไม่น่ารอดย้ายไปอยู่กับ บาร์ซ่า แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »