ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นาเกิลส์มันน์รับ "อูปาเมกาโน่" ลาไลป์ซิกแน่

นาเกิลส์มันน์รับ "อูปาเมกาโน่" ลาไลป์ซิกแน่

Posted 10/09/2020 by siamsport

งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นขึ้นมาเลยทีเดียว เพราะล่าสุด ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก รับสภาพ ยากที่จะรั้ง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังเนื้อหอม ให้อยู่กับทีมต่อ

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่ง จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอนในปีนี้ แต่ยากที่จะรั้งเอาไว้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

อูปาเมกาโน่ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องในระยะหลัง แถมก่อนหน้านั้นมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ ไลป์ซิก ตลอดฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา

ถึงแม้ อูปาเมกาโน่ เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี กับ ไลป์ซิก เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ นาเกิลส์มันน์ ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ ปราการหลังวัย 21 ปี จะอำลาถิ่น เร้ดบูลล์ อารีน่า หลังจบฤดูกาล 2020/21

"ฤดูกาลนี้เขาจะยังอยู่ที่นี่ ผมมั่นใจเลย แต่สำหรับในอนาคต ผมไม่แน่ใจ เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง หลายๆ สโมสรอยากซื้อเขา บางทีฤดูกาลหน้ามันอาจจะเป็นจริงที่เขาย้ายออกจากสโมสร แต่ฤดูกาลนี้เขาอยู่ต่อ" กุนซือหนุ่มเลือดเบียร์วัย 33 ปี

ทั้งนี้ อูปาเมกาโน่ เพิ่งทำประตูแรกในสีเสื้อทีมชาติฝรั่งเศส ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดที่ "ตราไก่" เปิดบ้านพิชิต โครเอเชีย 4-2 เมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยากแข่ง!พี่ชายเผยเหตุ "โอซิมเฮน" ปัดแมนยู
    วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกฟอร์มฮอตเลือกซบ นาโปลี มากกว่าจะย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีเหตุผลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับ โอเดียน อิกาโล่ ดาวยิงรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ
  • สื่อเผย!แมนยูเตรียมจ่ายอีก1ล้านป.ให้หงส์ขาว
    สื่อผู้ดี เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเขียนเช็คจำนวน 1 ล้านปอนด์ให้กับ สวอนซี ซิตี้ หาก แดเนี่ยล เจมส์ ปีกตัวจี๊ด ลงสนามให้ "ผีแดง" 20 นาทีหรือมากกว่านั้นอีกแค่ 1 แมตช์ในซีซั่นใหม่ ก็จะเข้าเงื่อนไขพิเศษทันที
  • แฟนผีจับตา!แมนยูจ่อได้ "ซานโช" ร่วมก๊วน
    สาวก "ปีศาจแดง" รอเฮได้เลย เพราะล่าสุดสื่อดังตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังไปได้สวยในการคุยกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงเรื่องกระชากตัว เจดอน ซานโช มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมมีนักข่าวดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ร่วมอัพเดตสถานการณ์ด้วย
  • อยู่ต่อ!ไลป์ซิกขยายสัญญายืม "อังเคลินโญ่" อีกปี
    อังเคลินโญ่ แบ็กซ้ายสำรอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกปล่อยตัวให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ยืมใช้งานต่ออีก 1 ซีซั่นเรียบร้อย หลังทำผลงานได้สุดแจ่มในถิ่น เร้ดบูลล์ อารีน่า ช่วงครึ่งหลังซีซั่นที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »