ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทางการ!มิลานประกาศซิว "โตนาลี่" ร่วมทัพ

ทางการ!มิลานประกาศซิว "โตนาลี่" ร่วมทัพ

Posted 10/09/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ปิดดีลคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์อนาคตไกลทีมชาติอิตาลี มาจาก เบรสชา เรียบร้อย ด้าน เปาโล มัลดินี่ ผอ.ฝ่ายเทคนิค มั่นใจ แข้งรายนี้สามารถพาสโมสรพุ่งชนความสำเร็จได้แน่

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรง มาจาก เบรสชา อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นเป็นดีลยืมตัวก่อน 1 ฤดูกาล

สำหรับรายละเอียดของดีลนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" จะจ่ายเงินเบื้องต้น 10 ล้านยูโร (ประมาณ 370 ล้านบาท) ให้ เบรสชา เพื่อเป็นค่ายืมตัว พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ที่ราคา 10 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท) ซึ่งรวมแล้วดีลนี้มีมูลค่า 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,295 ล้านบาท)

"เราแฮปปี้มากๆ ที่ได้ต้อนรับ ซานโดร สู่ครอบครัวรอสโซเนรี่" เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ มิลาน กล่าว "เรามั่นใจว่า เขาสามารถช่วยสร้างความสำเร็จให้กับเราในอนาคตได้ เขาเป็นมิดฟิลด์ที่มีอนาคตสดใส และรู้ดีถึงคุณค่าในการได้เล่นให้กับสโมสรเรา"

 ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 20 ปี จะได้สวมเสื้อ มิลาน หมายเลข 8 ซึ่งเคยเป็นเบอร์ของตำนานมิดฟิลด์พันธุ์ดุอย่าง เจนนาโร่ กัตตูโซ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »