ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดลงสนาม!2แข้งใหม่เชลซียังเดี้ยงชวดเกมเปิดซีซั่น

พลาดลงสนาม!2แข้งใหม่เชลซียังเดี้ยงชวดเกมเปิดซีซั่น

Posted 10/09/2020 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ในนัดเปิดฤดูกาลของ เชลซี ที่ต้องไปเยือน ไบรท์ตันฯ ในวันที่ 14 ก.ย. นี้นั้น ฮาคิม ซิเย็ค กับ เบน ชิลเวลล์ จะอดช่วยทีมทั้งคู่ หลังยังไม่หายขาดจากอาการเดี้ยงตรงหัวเข่าและส้นเท้า ตามลำดับ แต่ คริสเตียน พูลิซิช อาจจะหายทันกลับมาเล่นให้ทีมได้

ฮาคิม ซิเย็ค กับ เบน ชิลเวลล์ 2 ดาวเตะคนใหม่ของ เชลซี จะอดช่วยต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรกของฤดูกาล 2020-21 ที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีคิวไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันจันทร์ที่ 14 กันยายนนี้ หลังจากทั้งคู่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ
 
ซิเย็ค มีอาการหัวเข่าบิดในเกมอุ่นเครื่องที่ เชลซี บุกไปเสมอกับ ไบรท์ตันฯ 1-1 เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ ชิลเวลล์ มีปัญหาตรงส้นเท้ามาตั้งแต่ปลายซีซั่นก่อนกับ เลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว ซึ่งตอนแรก เชลซี ยังหวังว่าทั้งคู่จะหายทันนัดเปิดซีซั่น

ทั้งนี้ ดิ แอธเลติก เสริมว่านอกจากเตรียมจะอดลงเล่นในวันที่ 14 ก.ย. นี้แล้วนั้น ซิเย็ค ยังต้องพักอีกหลายสัปดาห์ด้วย ส่วนรายของ ชิลเวลล์ อาจจะต้องใช้เวลาอีกราว 2 สัปดาห์กว่าที่จะพร้อมประเดิมสนามให้ทีม อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าดังกล่าวบอกด้วยว่า คริสเตียน พูลิซิช ปีกชาวอเมริกันที่เคยเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศที่ เชลซี แพ้ อาร์เซน่อล 1-2 เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานั้น อาจจะมีลุ้นฟิตทันช่วยทีมในนัดเปิดซีซั่น หลังจากที่เขาฟื้นตัวได้ดีสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ตอบเรื่องเสริมทัพ-แอบพาดพิง2ทีมคู่แข่ง
    หลังจากมีบางส่วนกังวลกับการที่ ลิเวอร์พูล ไม่ทำการเสริมทัพมากเท่าไหร่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "หงส์แดง" ไม่สามารถเทเงินก้อนโตไปกับการซื้อนักเตะได้ เพราะแนวทางของทีมไม่ใช่แบบนั้น รวมถึงยังพาดพิง แมนฯ ซิตี้ กับ เชลซี นิดหน่อย พร้อมบอกว่าการดึงนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทัพมันไม่ได้แปลว่าคนเหล่านั้นจะเล่นได้ดีในทันที เพราะมันต้องทำให้นักเตะเหล่านั้นปรับตัวเข้ากับทีมได้ด้วย
  • เปลืองค่าเหนื่อย! 7 แข้งเชลซีส่อถูกเขี่ยทิ้งเปิดทางนักเตะใหม่
    ตลาดซัมเมอร์ปีนี้นับว่า เชลซี ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการคว้าตัวผู้เล่นเป้าหมาย โดยพวกเขาเซ็นสัญญานักเตะมาแล้วถึง 6 คนด้วยกัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ถลุงเงินไปทั้งสิ้น 231 ล้านปอนด์และคาดว่าพวกเขาจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ ในทางกลับกันเมื่อมีนักเตะเข้ามาเยอะคงต้องมีผู้เล่นจำนวนหนึ่งเดินออกจากสโมสรไป แข้งส่วนเกินเชลซีในลิสต์เหล่านี้มีค่าเหนื่อยรวมกันมากถึง 559,000 ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว พวกเขาจำเป็นต้องถูกเขี่ยพ้นทีมไม่อย่างนั้นจะเสียเงินโดยสูญเปล่า
  • ฉลาดไม่มีโกง ! เหตุผลสำคัญช่วย เชลซี ทุ่มเงินเสริมทัพสนั่น
    ในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบไปทุกๆ วงการ โดยเฉพาะในวงการฟุตบอลซึ่งสิ่งนี้ทำให้หลายๆ สโมสรต้องคิดอย่างรอบคอบในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นซักคนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สำหรับ เชลซี ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ยี่หระกับการใช้เงิน เพราะตอนนี้ทีมควักกระเป๋าเสริมแกร่งไปแล้วกว่า 211 ล้านปอนด์ (ราว 8,018 ล้านบาท)
  • ผีหวนล่าเปริซิช,หงส์โละบรูว์สเตอร์!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วง 1-2 วันมานี้ ยังไม่มีอะไรฮือฮามาก นอกเหนือจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่เดินหน้าเสริมทัพแบบไม่เกรงใจใคร ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ลุยตลาดได้อย่างน่าสนใจเช่นกัน ส่วนสองสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเล็กๆ น้อยๆ มาอัพเดตกัน แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »