ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงไหม?หงส์,ติอาโก้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้ว

จริงไหม?หงส์,ติอาโก้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้ว

Posted 11/09/2020 by siamsport

สื่อดังในเยอรมนี รายงาน ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ ลิเวอร์พูล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้ว และตอนนี้ติดแค่ปัญหาเดียวนั่นก็คือเรื่องค่าตัวของนักเตะกับ บาเยิร์น มิวนิค เพราะ "เสือใต้" ต้องค่าตัวอย่างน้อย 27.5 ล้านปอนด์ ถึงจะยอมปล่อยให้เขาไปสวมชุด "หงส์แดง"

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางเชิงสูง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้แล้ว จากการเปิดเผยของ บิลด์ สื่อชั้นนำในเมืองเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวเตรียมอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะประสบความสำเร็จมากมายตลอดช่วงระยะเวลาที่อยู่กับสโมสร โดยล่าสุดเพิ่งจะช่วยทีมผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์อย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน บิลด์ สื่อดังในเยอรมนี ระบุว่า ติอาโก้ อยากที่จะย้ายไปร่วมงานกับกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างมาก และตอนนี้สิ่งที่เขาปรารถนาใกล้จะเป็นความจริงแล้ว เพราะนักเตะได้ตกลงเงื่อนส่วนตัวได้เรียบร้อยแล้ว แต่เหลือแค่ปัญหาเดียวนั่นก็คือ "เดอะ เร้ดส์" ยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับ บาเยิร์น ที่ต้องการเม็ดเงินอย่างน้อย 27.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,045 ล้านบาท) ถึงจะยอมปล่อยนักเตะไปสวมชุด "หงส์แดง"

ทั้งนี้ ติอาโก้ อยู่ในช่วงพักผ่อนกับครอบครัวที่นครบาร์เซโลน่า โดยภรรยาของเขาเพิ่งจะโพสต์ภาพที่สุดแสนแฮปปี้ของสามียอดนักเตะวัย 29 ปี และลูกๆ ของพวกเขา พร้อมระบุข้อความสั้นๆ ว่า "เราสี่คน" หลังจากที่นักเตะได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดให้หยุดพักเพิ่ม
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »