ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติอาโก้โอเคซบหงส์,สตาร์ลียงมีแววไปปืน!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป

ติอาโก้โอเคซบหงส์,สตาร์ลียงมีแววไปปืน!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป

Posted 11/09/2020 by siamsport

ตลาดซื้อ-ขายนักเตะตอนนี้เริ่มกลับมาเข้มข้นอีกครั้ง โดยล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับอนาคตของ ติอาโก อัลกันตาร่า ขณะที่ อาร์เซน่อล ดูเหมือนเอาจริงทีเดียวกับการล่าตัวมิดฟิลด์เนื้อหอมของ โอลิมปิก ลียง ส่วนทางฝั่ง เรอัล มาดริด ตอนนี้กำลังพยายามสุดฤทธิ์ที่จะเขี่ยแข้งโปรกอล์ฟพ้นทีม นอกจากนี้บรรดาสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ต่างก็มีข่าวที่น่าสนใจเช่นกัน แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาอัพเดตกันเลย
 
- (Official) คริสตัล พาเลซ เซ็นสัญญายืมตัว มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอก เชลซี มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
 
 - (Official) ฟูแล่ม คว้าตัว เคนนี่ เตเต้ แบ็กขวาทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก โอลิมปิก ลียง โดยที่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว ส่วนนักเตะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น คราเวน ค็อตเทจ เป็นเวลา 4 ปี + ออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี  

- (Official) พร้อมกันนั้น "เจ้าสัวน้อย" ได้ปล่อยตัว มาร์คัส เบตติเนลลี่ ผู้รักษาประตูเลือดผู้ดี ให้ มิดเดิ้ลสโบรช์ ยืมใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

 - (Official) ฟิออเรนติน่า คว้าตัว จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า กองกลางดีกรีทีมชาติอิตาลี มาร่วมก๊วน ด้วยสัญญา 2 ปี แบบไร้ค่าตัว หลังจากที่ตัวนักเตะหมดสัญญากับ เอซี มิลาน

 - (Official) เอซี มิลาน ประกาศปล่อยตัว อันเดร ซิลวา กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ให้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบถาวรเรียบร้อย โดย ซิลวา จรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "อินทรีแดง-ดำ" ถึงปี 2023

 - (Official) นาเซอร์ ชาดลี่ ปีกทีมชาติเบลเยียม ได้ย้ายจาก อาแอส โมนาโก ไปร่วมทีม อิสตันบุล บาซัคเซเฮียร์ สโมสรแชมป์ลีกตุรกี เรียบร้อย ด้วยสัญญา 2 ปี 

 - ลิเวอร์พูล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคของ บาเยิร์น มิวนิค ได้เรียบร้อย และตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนตกลงเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะเท่านั้น ซึ่ง "เสือใต้" ยังคงต้องการอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) (Bild)

 - นอกจากนี้ "หงส์แดง" อาจจะมีการยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท) ไปทาบซื้อ เฌเรมี่ โดกู กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี ของ อันเดอร์เลชท์ และพร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะให้ต้นสังกัดเดิมยืมใช้งาน 1 ซีซั่น หากสามารถปิดดีลได้ (Het Nieuwsblad)

 - เบน วู้ดเบิร์น กองหน้าดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีม สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ภายใต้สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล (Standard)

 - เชลซี ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงิน + มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางชาวโครแอต ที่ อินเตอร์ มิลาน ยื่นเข้ามาขอแลกกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยอดมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส (Guardian)

 - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงยืนยันที่จะไม่ขาย เจดอน ซานโช ปีกดาวดังทีมชาติอังกฤษ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคาที่ต่ำกว่า 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,428 ล้านบาท) หลังจากที่เห็น เชลซี กล้าๆ ปิดดีลคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนี มาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่วงเงิน 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,911 ล้านบาท) (Guardian)

 - หลังจากที่ได้แข้งใหม่มาร่วมก๊วนเป็นว่าเล่น ตอนนี้ถึงเวลาที่ เชลซี ต้องปล่อยนักเตะในทีมออกไปบ้าง โดยนอกจากปล่อย มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกชาวเบลเยียม ให้ คริสตัล พาเลซ ยืมใช้งานอีกรอบแล้ว พวกเขากำลังอยู่ในช่วงเจรจากับ เอซี มิลาน เกี่ยวกับเรื่องปล่อยตัว ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม อีกด้วย ขณะที่สองผู้เล่นฟูลแบ็กอย่าง ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า และ เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ ก็เตรียมที่จะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนปิดตลาด (Fabrizio Romano)

 - อาร์เซน่อล พร้อมยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อ อุสเซม อาอูอาร์ กองกลางดาวดัง โอลิมปิก ลียง อีกรอบ หลังข้อเสนอเดิม 31.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,279.2 ล้านบาท) ถูก ลียง ปฏิเสธ (ESPN)
 

 - ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเปิดศึกกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในการแย่งชิงตัว อาอูอาร์ เนื่องจากกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชื่นชอบในฝีเท้าของ ดาวเตะวัย 22 ปี เช่นกัน (Daily Mirror)

 - แอสตัน วิลล่า ยังคงมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูฝีมือดีของ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพให้ได้ โดยเตรียมยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมไปทาบซื้ออีกรอบ หลังจากที่ยื่นไปรอบแรก 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) ถูก "ไอ้ปืนใหญ่" ปัดทิ้ง (GOAL)

 - นอกจากนี้ "สิงห์ผงาด" ยังหวังสอย โจชัว คิง หัวหอก บอร์นมัธ อีกรายด้วย ทว่าตัวนักเตะอยากย้ายกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า หลังมีข่าว "ปีศาจแดง" อยากได้ตัวร่วมทัพ (Athletic)

 - เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังเล็งเสริมแกร่งในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก โดยมอง เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ดาวรุ่งของ แซงต์-เอเตียน เป็นเป้าหมายหลัก และได้มีการยื่นข้อเสนอเงิน 29 ล้านยูโร (ประมาณ 1,037 ล้านบาท) ไปทาบซื้อเรียบร้อย นอกจากนี้ได้มอง โยนาธาน ทาห์ ปราการหลังร่างใหญ่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นทางเลือกสำรอง (Fabrizio Romano)

 - เรอัล มาดริด หวังที่จะเขี่ย แกเร็ธ เบล ปีกจรวดชาวเวลส์ ออกจากทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมขายในราคาสุดถูกแค่ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 902 ล้านบาท) (Daily Mail)

- นอกจากนี้ ทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย ยินดีที่จะช่วยจ่ายครึ่งหนึ่งในจำนวนค่าเหนื่อยของ เบล ที่ปัจจุบันรับอยู่สัปดาห์ละ 600,000 ปอนด์ (ประมาณ 24.6 ล้านบาท) เพื่ออำนวยความสะดวกให้ เบล ในการหาสโมสรใหม่ (Telegraph)

 - ขณะเดียวกัน "ราชันชุดขาว" ได้เล็ง ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นแข้งเป้าหมาย หาก เบล อำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้มีการติดต่อกับเอเจนต์ของ ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียวัย 29 ปี แล้วด้วย (Foot Mercato)

 - บาร์เซโลน่า ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เมมฟิส เดอปาย หัวหอกจอมพลิ้ว โอลิมปิก ลียง ได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอไปให้ ลียง พิจารณาอย่างเป็นทางการ เนื่องจากต้องรอขายนักเตะในทีมบางคนออกไปก่อน (Fabrizio Romano)

 - นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า ไม่พร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) ตามที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียกร้อง สำหรับการล่าตัว เอริค การ์เซีย กองหลังดาวรุ่งชาวสแปนิช คืนสู่ถิ่น คัมป์ นู (Marca)

 - กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ใกล้เต็มทีกับการย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกา กับ อินเตอร์ ไมอามี่ หลังตกลงแยกทางกับ ยูเวนตุส เรียบร้อย และตอนนี้โอเคเรื่องสัญญาส่วนตัวกับทีมของ เดวิด เบ็คแฮม ได้แล้วด้วย (Fabrizio Romano)

 - อินเตอร์ มิลาน มีความมั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนได้สำเร็จ และพร้อมที่จะออกล่าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็ก ปาร์ม่า อีกราย (Fabrizio Romano)
 
 - ขณะเดียวกัน "งูใหญ่" ได้แจ้งกับ บาร์เซโลน่า ว่า จำเป็นต้องจ่ายระดับ 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,330 ล้านบาท) เท่านั้น หากต้องการเซ็นสัญญากับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกจอมพลิ้วชาวอาร์เจนไตน์ (Marca)

 - กายารี่ มีแนวโน้มที่จะได้ตัว ดีเอโก้ โกดิน เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า อินเตอร์ มิลาน มาเสริมแนวรับ หลังจากที่การเจรจาระหว่างสองสโมสรมีความคืบหน้าไปมาก (Fabrizio Romano)

 - อตาลันต้า ได้เปิดโต๊ะเจรจากับ ชาลเก้ 04 เรียบร้อย ถึงเรื่องคว้าตัว อามีน ฮาริต กองกลางจอมพลิ้วชาวโมร็อกกัน ทว่ายังคงห่างไกลจากการได้บทสรุป โดย "ราชันสีน้ำเงิน" ตั้งค่าหัว ดาวเตะวัย 23 ปี ไว้ที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังจะได้ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ฟูลแบ็ก อาแอส โรม่า มาร่วมทีมแบบสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น พ่วงออปชั่นซื้อขาด หลังจากที่ล้มเหลวในการล่าตัว เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวา อาร์เซน่อล ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่โอเคกับดีลยืมตัว (Calciomercato)

 - ลีลล์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,295 ล้านบาท) ที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว บูบาการี่ ซูมาเร่ กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง เป็นที่เรียบร้อย (Fabrizio Romano)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีคอนเฟิร์มเบอร์10คนใหม่-5นักเตะป้ายแดง
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ประกาศชื่อคนใส่เบอร์ 10 แทน วิลเลี่ยน และหมายเลขของนักเตะใหม่ทั้ง 5 รายที่จะใส่ลงเล่นในซีซั่นหน้า
  • พลาดลงสนาม!2แข้งใหม่เชลซียังเดี้ยงชวดเกมเปิดซีซั่น
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ในนัดเปิดฤดูกาลของ เชลซี ที่ต้องไปเยือน ไบรท์ตันฯ ในวันที่ 14 ก.ย. นี้นั้น ฮาคิม ซิเย็ค กับ เบน ชิลเวลล์ จะอดช่วยทีมทั้งคู่ หลังยังไม่หายขาดจากอาการเดี้ยงตรงหัวเข่าและส้นเท้า ตามลำดับ แต่ คริสเตียน พูลิซิช อาจจะหายทันกลับมาเล่นให้ทีมได้
  • คล็อปป์ตอบเรื่องเสริมทัพ-แอบพาดพิง2ทีมคู่แข่ง
    หลังจากมีบางส่วนกังวลกับการที่ ลิเวอร์พูล ไม่ทำการเสริมทัพมากเท่าไหร่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "หงส์แดง" ไม่สามารถเทเงินก้อนโตไปกับการซื้อนักเตะได้ เพราะแนวทางของทีมไม่ใช่แบบนั้น รวมถึงยังพาดพิง แมนฯ ซิตี้ กับ เชลซี นิดหน่อย พร้อมบอกว่าการดึงนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทัพมันไม่ได้แปลว่าคนเหล่านั้นจะเล่นได้ดีในทันที เพราะมันต้องทำให้นักเตะเหล่านั้นปรับตัวเข้ากับทีมได้ด้วย
  • เปลืองค่าเหนื่อย! 7 แข้งเชลซีส่อถูกเขี่ยทิ้งเปิดทางนักเตะใหม่
    ตลาดซัมเมอร์ปีนี้นับว่า เชลซี ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการคว้าตัวผู้เล่นเป้าหมาย โดยพวกเขาเซ็นสัญญานักเตะมาแล้วถึง 6 คนด้วยกัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ถลุงเงินไปทั้งสิ้น 231 ล้านปอนด์และคาดว่าพวกเขาจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ ในทางกลับกันเมื่อมีนักเตะเข้ามาเยอะคงต้องมีผู้เล่นจำนวนหนึ่งเดินออกจากสโมสรไป แข้งส่วนเกินเชลซีในลิสต์เหล่านี้มีค่าเหนื่อยรวมกันมากถึง 559,000 ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว พวกเขาจำเป็นต้องถูกเขี่ยพ้นทีมไม่อย่างนั้นจะเสียเงินโดยสูญเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »