ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กมีของ!ลิเวอร์พูลเล็ง "เรย์น่า" หลังคล็อปป์อยากได้

เด็กมีของ!ลิเวอร์พูลเล็ง "เรย์น่า" หลังคล็อปป์อยากได้

Posted 11/09/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะคว้าตัว โจวานนี่ เรย์น่า มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดมะกันของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ตัวมาปั้นในสีเสื้อ "เดอะ เร้ดส์" หลังนักเตะโชว์ทักษะชั้นยอดให้กับ "เสือเหลือง" หลังจากได้เปิดตัวกับทีมชุดใหญ่เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความ โจวานนี่ เรย์น่า  กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน อยากได้มาปลุกปั้นในถิ่นแอนฟิลด์

เรย์น่า ซึ่งเป็นลูกชายของ  เคลาดิโอ เรย์น่า ตำนานแข้งทีมชาติสหรัฐอเมริกา ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์สูง หลังจากนักเตะมีโอกาสได้ลงเล่นเปิดตัวให้กับทีมชุดใหญ่ ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น

มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดมะกัน มีโอกาสได้ลงเล่นให้กับ "เสือเหลือง" ทั้งหมด 17 เกม และซัดไป 1 ประตูในแมตช์เดเอฟเบ โพคาล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเขายังเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดอันดับ 3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ พร้อมทั้งแอสซิสต์ให้กับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ในเกมชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 (นัดแรก)

สำหรับ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมได้แค่ 1 คนได้แก่ คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติกรีซ เท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย  ยาน อาเก้ ฟยอร์ทอฟท์ เหยี่ยวข่าวชาวนอร์เวย์ เชื่อว่า คล็อปป์ กำลังเล็งที่จะดึง เรย์น่าจูเนียร์ มาปลุกปั้นกับ "เดอะ เร้ดส์"

 "ผมคิดว่าพวกเขา (ลิเวอร์พูล) กำลังแสดงความสนใจเป็นพิเศษกับนักเตะดอร์ทมุนด์ แน่นอนว่าทั้ง จิโอ เรย์น่า นักเตะชาวอเมริกัน และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ด้วย" อดีตหัวหอก ไอนด์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต , "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด และ "เดอะ โบโร่" มิดเดิลสโบรช์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตี้กลับบาร์ซ่าช่วยลิเวอร์พูลได้เงิน184ล้าน
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงเชียร์ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ลงสนามให้กับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นใหม่ เพราะจะช่วยทำให้ "หงส์แดง" ได้โบนัสอีกราว 184 ล้านบาท
  • สำคัญมาก!แกรี่ชี้ลิเวอร์พูลต้องมีติอาโก้
    แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาร่วมทัพให้ได้ เพราะเขาจะช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้คนในทีมได้ รวมถึงจะทำให้บางพื้นที่ของ "หงส์แดง" ดีขึ้นด้วย
  • คล็อปป์ตอบเรื่องเสริมทัพ-แอบพาดพิง2ทีมคู่แข่ง
    หลังจากมีบางส่วนกังวลกับการที่ ลิเวอร์พูล ไม่ทำการเสริมทัพมากเท่าไหร่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "หงส์แดง" ไม่สามารถเทเงินก้อนโตไปกับการซื้อนักเตะได้ เพราะแนวทางของทีมไม่ใช่แบบนั้น รวมถึงยังพาดพิง แมนฯ ซิตี้ กับ เชลซี นิดหน่อย พร้อมบอกว่าการดึงนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทัพมันไม่ได้แปลว่าคนเหล่านั้นจะเล่นได้ดีในทันที เพราะมันต้องทำให้นักเตะเหล่านั้นปรับตัวเข้ากับทีมได้ด้วย
  • ลิเวอร์พูลมีเซ็ง!ฟลิคเผยอนาคตติอาโก้-เปริซิช
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องไปฟัง ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น เปิดใจ ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ดาวิด อลาบา และ อิวาน เปริซิช ยังอยู่ในแผนการทำทีมของตัวเองอยู่หรือไม่ก่อนจะเปิดซีซั่นใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »