ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เหลือคุยลียง!บาร์เซโลน่าโอเคเงื่อนไขกับเดอปายแล้ว

เหลือคุยลียง!บาร์เซโลน่าโอเคเงื่อนไขกับเดอปายแล้ว

Posted 11/09/2020 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ บาร์เซโลน่า กับ เมมฟิส เดอปาย ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้ว ทำให้ตอนนี้ขั้นตอนเหลือเพียงให้ "อาซูลกราน่า" บรรลุข้อตกลงกับ ลียง ให้ได้เท่านั้น

 บาร์เซโลน่า สโมสรดังของศึก ลา ลีกา สเปน บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ เมมฟิส เดอปาย ปีกคนเก่งของ โอลิมปิก ลียง ได้แล้ว ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงชาวอิตาเลียน

เดอปาย คือหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ "อาซูลกราน่า" ชอบฝีเท้าของเขาตั้งแต่ที่ได้ร่วมงานกันในนามทีมชาติฮอลแลนด์แล้ว และอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เคยให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เช่นกัน

ทั้งนี้ โรมาโน่ เผยว่า เดอปาย กับ บาร์เซโลน่า คุยเรื่องเงื่อนไขกันเรียบร้อยตั้งแต่หลยาวันก่อนแล้ว แต่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ยังต้องหาข้อสรุปกับ ลียง ให้ได้ก่อน การย้ายทีมถึงจะเกิดขึ้นได้ ซึ่งก็สอดคล้องกบการที่ จูนินโญ่ ผู้อำนวยการกีฬาของ "โอแอล" บอกว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก บาร์เซโลน่า เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตี้กลับบาร์ซ่าช่วยลิเวอร์พูลได้เงิน184ล้าน
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงเชียร์ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ลงสนามให้กับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นใหม่ เพราะจะช่วยทำให้ "หงส์แดง" ได้โบนัสอีกราว 184 ล้านบาท
  • จริงไหม?หงส์,ติอาโก้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้ว
    สื่อดังในเยอรมนี รายงาน ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ ลิเวอร์พูล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้ว และตอนนี้ติดแค่ปัญหาเดียวนั่นก็คือเรื่องค่าตัวของนักเตะกับ บาเยิร์น มิวนิค เพราะ "เสือใต้" ต้องค่าตัวอย่างน้อย 27.5 ล้านปอนด์ ถึงจะยอมปล่อยให้เขาไปสวมชุด "หงส์แดง"
  • สำคัญมาก!แกรี่ชี้ลิเวอร์พูลต้องมีติอาโก้
    แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาร่วมทัพให้ได้ เพราะเขาจะช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้คนในทีมได้ รวมถึงจะทำให้บางพื้นที่ของ "หงส์แดง" ดีขึ้นด้วย
  • ชอตไหน?โซลชาเผยความประทับใจแรกกับฟานเดอเบ็ค
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ชอตแรกที่ทำให้ตนถูกใจ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค คือตอนที่แข้งวัย 23 ปีกล้าขึ้นโขกเพื่อทำประตูให้ อาแจ็กซ์ ในตอนที่ตนนำ โมลด์ ไปเยือนทีมดังกล่าว เมื่อปี 2015 โดยชอตนั้น ฟาน เดอ เบ็ค ถึงขั้นได้เลือดเลย พร้อมบอกว่า ฟาน เดอ เบ็ค จะช่วยทีมได้หลายอย่าง โดยเฉพาะการทำประตูจากแดนกลางที่ "ปีศาจแดง" กำลังต้องการอยู่พอดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »