ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ย้าย?ซัวเรซโพสต์เป็นนัยเปล่าจ่อซบยูเวนตุส

ไม่ย้าย?ซัวเรซโพสต์เป็นนัยเปล่าจ่อซบยูเวนตุส

Posted 11/09/2020 by siamsport

หลังจากที่มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า หลุยส์ ซัวเรซ จ่อบอกลา บาร์เซโลน่า ไปซบ ยูเวนตุส เต็มแก่ ล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ข้อความเหมือนจะปฏิเสธถึงเรื่องนั้น

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน โพสต์เป็นนัยว่าตนไม่ได้กำลังจะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ทีมดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เหมือนที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

ซัวเรซ ตกเป็นข่าวกับ ยูเวนตุส อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เชื่อกันว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า แจ้งกับเขาแล้วว่าจะเป็นส่วนเกินของทีม โดยก่อนหน้านี้ถึงขั้นลือกันด้วยว่าทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันพุธที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ซัวเรซ โพสต์ภาพตอนที่ตัวเองซ้อมกับ บาร์เซโลน่า ในสภาพที่ยิ้มแย้มสุดขีดลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับพิมพ์ข้อความ "เมื่อมีข่าวปลอมถูกนำเสนอ" ในบรรทัดแรก ก่อนที่จะต่อด้วย "ผม :" และอีโมจิรูปท่าทางมือและหน้ายิ้ม ในบรรทัดสอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหลือคุยลียง!บาร์เซโลน่าโอเคเงื่อนไขกับเดอปายแล้ว
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ บาร์เซโลน่า กับ เมมฟิส เดอปาย ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้ว ทำให้ตอนนี้ขั้นตอนเหลือเพียงให้ "อาซูลกราน่า" บรรลุข้อตกลงกับ ลียง ให้ได้เท่านั้น
  • ติอาโก้โอเคซบหงส์,สตาร์ลียงมีแววไปปืน!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะตอนนี้เริ่มกลับมาเข้มข้นอีกครั้ง โดยล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับอนาคตของ ติอาโก อัลกันตาร่า ขณะที่ อาร์เซน่อล ดูเหมือนเอาจริงทีเดียวกับการล่าตัวมิดฟิลด์เนื้อหอมของ โอลิมปิก ลียง ส่วนทางฝั่ง เรอัล มาดริด ตอนนี้กำลังพยายามสุดฤทธิ์ที่จะเขี่ยแข้งโปรกอล์ฟพ้นทีม นอกจากนี้บรรดาสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ต่างก็มีข่าวที่น่าสนใจเช่นกัน แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาอัพเดตกันเลย
  • คูตี้กลับบาร์ซ่าช่วยลิเวอร์พูลได้เงิน184ล้าน
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล คงเชียร์ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ลงสนามให้กับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นใหม่ เพราะจะช่วยทำให้ "หงส์แดง" ได้โบนัสอีกราว 184 ล้านบาท
  • จริงไหม?หงส์,ติอาโก้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้ว
    สื่อดังในเยอรมนี รายงาน ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ ลิเวอร์พูล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันได้แล้ว และตอนนี้ติดแค่ปัญหาเดียวนั่นก็คือเรื่องค่าตัวของนักเตะกับ บาเยิร์น มิวนิค เพราะ "เสือใต้" ต้องค่าตัวอย่างน้อย 27.5 ล้านปอนด์ ถึงจะยอมปล่อยให้เขาไปสวมชุด "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »