ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตรียมลุยลีกมะกัน! "อิกวาอิน" แยกทางยูเวนตุสเรียบร้อย

เตรียมลุยลีกมะกัน! "อิกวาอิน" แยกทางยูเวนตุสเรียบร้อย

Posted 11/09/2020 by siamsport

หลายสื่อดังประโคมข่าว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกเลือด "ฟ้า-ขาว" จ่อเต็มทีที่จะย้ายไปร่วมก๊วน อินเตอร์ ไมอามี่ หลังล่าสุดตกลงแยกทางกับ ยูเวนตุส เรียบร้อย

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย, ตุ๊ตโต้สปอร์ต และอีกหลายๆ สื่อแดนมะกะโรนี ต่างรายงานตรงกัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมาว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ได้ยกเลิกสัญญากับ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อย

 อิกวาอิน ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือคนใหม่ของทัพ "ม้าลาย" และล่าสุดทั้งสองฝ่ายได้ตกลงยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 1 ปีเรียบร้อย เพื่อเป็นการเปิดทางให้ หัวหอกวัย 32 ปี ได้ย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แบบไม่มีค่าตัว โดยคาดว่า "เอล ปิปิต้า" จะเซ็นสัญญาร่วมทีมของ เดวิด เบ็คแฮม ถึงปี 2022

ทั้งนี้ อิกวาอิน อยู่ค้าแข้งกับ ยูเวนตุส เป็นเวลา 4 ปี (2016-2020) โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 148 นัด ทำได้ 66 ประตู พร้อมคว้า สคูเด็ตโต้ ร่วมกับทีม 3 สมัย และ โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!มิลานประกาศซิว "โตนาลี่" ร่วมทัพ
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ปิดดีลคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์อนาคตไกลทีมชาติอิตาลี มาจาก เบรสชา เรียบร้อย ด้าน เปาโล มัลดินี่ ผอ.ฝ่ายเทคนิค มั่นใจ แข้งรายนี้สามารถพาสโมสรพุ่งชนความสำเร็จได้แน่
  • ใกล้จบ!ยูเวนตุสตกลงค่าตัวซัวเรซกับบาร์เซโลน่าได้แล้ว
    ตานเครดี้ พัลเมรี่ เหยี่ยวข่าวจากอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส กับ บาร์เซโลน่า โอเคเรื่องค่าตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ ได้แล้ว โดยที่ "เบียงโคเนรี่" จะจ่ายในเบื้องต้น 3 ล้านยูโร และมีเงื่อนไขที่จะจ่ายเพิ่มตามผลงานที่ ซัวเรซ ทำได้อีกรวมแล้ว 13 ล้านยูโร
  • ทางการ!อินเตอร์คว้าโคลารอฟจากโรม่าค่าตัวไม่แพง
    อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ชีพจรลงเท้าอีกแล้ว หลังเซ็นสัญญาย้ายจาก โรม่า ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย ด้วยค่าตัวแค่ราวๆ 55 ล้านบาทเท่านั้น
  • ลืมฝันร้ายที่แมนยู!ชมทั้ง34ประตูของลูกากูกับอินเตอร์
    การทำไป 34 ประตูจากการลงเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน 51 นัดในทุกรายการของ โรเมลู ลูกากู เมื่อฤดูกาล 2019-20 ถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเมื่อเทียบกับเรื่องที่เขาทำได้แค่ 15 ประตูกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จากการลงเล่น 45 นัดในทุกรายการเมื่อซีซั่น 2018-19

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »