ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลีเผยเดเลาเรนติสติดเชื้อโควิด-19

นาโปลีเผยเดเลาเรนติสติดเชื้อโควิด-19

Posted 11/09/2020 by siamsport

นาโปลี ระบุเอง ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานของพวกเขาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งประเด็นคือเมื่อไม่กี่วันก่อนเขาเพิ่งไปร่วมการประชุมของ เลก้า เซเรีย อา จนทำให้คนอื่นๆ เสี่ยงติดเชื้อไปด้วย

นาโปลี สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานของทีม ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ทีมดังของเมืองเนเปิ้ลส์ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรเพิ่มเติมนอกจากการบอกว่าเขารับการตรวจไปเมื่อวันพุธที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา แต่ปัญหาคือเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เด เลาเรนติส ไปร่วมการประชุมของ เลก้า เซเรีย อา ในเมืองมิลานด้วย โดยในงานดังกล่าวมีคนไปร่วมประชุมหลายคน อย่างเช่นเหล่าบอร์ดบริหารของทีมต่างๆ ใน เซเรีย อา เป็นต้น

นอกจากนี้ ตอนที่ออกจากสถานที่ประชุมนั้น เด เลาเรนติส ยังให้สัมภาษณ์กับนักข่าวโดยที่ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัยด้วย รวมถึงไม่ได้บอกให้นักข่าวเว้นระยะห่างจากเขาเช่นกัน ซึ่งทำให้ตอนนี้คนที่ร่วมการประชุมและเคยอยู่ใกล้กับ เด เลาเรนติส ต้องกักตัวเองทันที

ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่ นาโปลี จะประกาศอย่างเป็นทางการนั้น อันซ่า สำนักข่าวของอิตาลีแฉไปก่อนแล้วว่า เด เลาเรนติส กับ แจ็คเกอร์ลีน ภรรยาของเขาติดเชื้อร้ายหลังจากไปอยู่ที่เกาะคาปริในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะตอนนั้น เด เลาเรนติส มีไข้สูง แต่เขาบอกว่ามันเป็นผลกระทบจากหอยนางรมที่กินเข้าไปเท่านั้น และยืนยันว่าจะเข้าร่วมการประชุมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แม้ว่าตอนนั้นเขาจะกำลังรอผลตรวจอยู่ก็ตาม ถึงกระนั้น รายงานของ อันซ่า ขัดกับแถลงการณ์ของ นาโปลี ที่บอกว่าเขาตรวจหาเชื้อไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม บรรดานักเตะของ นาโปลี น่าจะปลอดภัย เนื่องจากครั้งล่าสุดที่ เด เลาเรนติส เข้าใกล้กับนักเตะภายในทีมคือวันเสาร์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นเขายังมีผลตรวจเป็นลบ หรือก็คือไม่ติดเชื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »