ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีลใกล้จบ!แรนส์โอเคขายเมนดี้ให้เชลซีแล้ว

ดีลใกล้จบ!แรนส์โอเคขายเมนดี้ให้เชลซีแล้ว

Posted 12/09/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แรนส์ ตอบรับข้อเสนอของ เชลซี ที่ขอซื้อ เอดูอาร์ด เมนดี้ เรียบร้อย โดยจำนวนเงินที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องเสียไปในดีลนี้อยู่ที่สูงสุด 25 ล้านปอนด์ และ เมนดี้ ก็เตรียมจะเดินทางไปตรวจร่างกายกับทีมในเร็วๆ

เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ แรนส์ เรื่องการขอซื้อ เอดูอาร์ด เมนดี้ ผู้รักษาประตูชาวเซเนกัลมาร่วมทัพได้แล้ว โดยที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะจ่ายค่าตัวของเขาเป็นจำนวนสูงสุด 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,025 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

ตำแหน่งนายทวารคือหนึ่งในตำแหน่งที่หลายคนมองว่า เชลซี จำเป็นต้องทำการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก เกปา อาร์รีซาบาลาก้า มือ 1 คนปัจจุบันของทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ถึงขั้นเคยมีข่าวกับ ยาน โอบลัค นายด่านจอมหนึบของ แอตเลติโก มาดริด ด้วย แต่เป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้พวกเขาไม่มีเงินมากพอสำหรับการซื้อนายทวารระดับท็อปของทวีปยุโรปแล้ว เพราะที่ผ่านมาใช้เงินเสริมทัพไปแล้วถึงเกือบ 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,200 ล้านบาท) ในการดึงแข้งอย่าง ฮาคิม ซิเย็ค, ติโม แวร์เนอร์, เบน ชิลเวลล์ และ ไค ฮาแวร์ทซ์ มาเสริมแกร่ง

ด้วยเหตุนี้ ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เชลซี จึงเบนเป้ามาที่ เมนดี้ และการเจรจาก็คืบหน้าไปได้ด้วยดีมากๆ จนล่าสุด แรนส์ ถึงขั้นยอมรับข้อเสนอของพวกเขาแล้ว ทำให้ทุกอย่างใกล้จบลงด้วยดี โดยนายทวารวัย 28 ปีเตรียมที่จะเดินทางไปรับการตรวจร่างกายที่ประเทศอังกฤษในเร็วๆ นี้เพื่อดำเนินขั้นตอนการย้ายทีมให้เสร็จสิ้น

ถ้าหาก เมนดี้ ย้ายมาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวระดับนั้นจริง มันก็จะทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูจากลีกฝรั่งเศสที่มีค่าตัวสูงที่สุดในการย้ายมาเล่นที่ อังกฤษ โดยเจ้าของสถิติคนปัจจุบันคือ ปีเตอร์ เช็ก ที่เคยบอกลา แรนส์ เพื่อมาซบ เชลซี เหมือนกัน เมื่อปี 2004 ซึ่งตอนนั้น เช็ก มีค่าตัว 12.3 ล้านปอนด์ (เทียบเป็นค่าเงินปัจจุบันคือ 16.85 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 690.85 ล้านบาท)

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงก็บอกเหมือนกันว่า แรนส์ ตอบรับข้อเสนอของ เชลซี แล้ว แต่ไม่ได้ระบุเรื่องค่าตัว "แรนส์ ตอบรับข้อเสนออันใหม่จาก เชลซี ที่ขอซื้อ เอดูอาร์ด เมนดี้ แล้ว เรียบร้อย! ดีลจะเสร็จสิ้นในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ โดยตัวผู้รักษาประตูจะบินไปยังกรุงลอนดอนและจะรับการตรวจร่างกายในเร็วๆ นี้ มันมีการบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกันไปตั้งแต่หลายวันก่อน แลมพาร์ด จะได้ผู้รักษาประตูคนใหม่" โรมาโน่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีแววซบ!ชิรูด์คุยเงื่อนไขกับยูเวนตุสฉลุย
    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียนบอกว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก เชลซี บรรลุเงื่อนไขหลักๆ กับ ยูเวนตุส ได้แล้ว โดยเขาจะได้สัญญาที่มีระยะเวลา 2 ปีด้วยกัน
  • หงส์,สิงห์,จิ้งจอก,ทอฟฟี่,สาลิกา! เจาะทีมดังพรีเมียร์ลีก เปิดม่านฤดูกาล 2020/21 ภาคแรก
    พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 เตรียมเปิดฉากขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งแต่ละทีมจะมีความพร้อมอย่างไร ได้ผู้เล่นคนไหนเข้าสู่ทีมบ้าง ในสกู๊ปนี้เราจะพาแฟนๆ ไปเช็กข้อมูลกัน เพื่อเรียกความพร้อมก่อนศึกใหญ่ปีนี้จะเริ่มขึ้น
  • ติอาโก้โอเคซบหงส์,สตาร์ลียงมีแววไปปืน!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะตอนนี้เริ่มกลับมาเข้มข้นอีกครั้ง โดยล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับอนาคตของ ติอาโก อัลกันตาร่า ขณะที่ อาร์เซน่อล ดูเหมือนเอาจริงทีเดียวกับการล่าตัวมิดฟิลด์เนื้อหอมของ โอลิมปิก ลียง ส่วนทางฝั่ง เรอัล มาดริด ตอนนี้กำลังพยายามสุดฤทธิ์ที่จะเขี่ยแข้งโปรกอล์ฟพ้นทีม นอกจากนี้บรรดาสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ต่างก็มีข่าวที่น่าสนใจเช่นกัน แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาอัพเดตกันเลย
  • เชลซีคอนเฟิร์มเบอร์10คนใหม่-5นักเตะป้ายแดง
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ประกาศชื่อคนใส่เบอร์ 10 แทน วิลเลี่ยน และหมายเลขของนักเตะใหม่ทั้ง 5 รายที่จะใส่ลงเล่นในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »