ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตรวจซ้ำรอบ2! บุรีรัมย์ยันไม่มีนักเตะและสต๊าฟติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม

ตรวจซ้ำรอบ2! บุรีรัมย์ยันไม่มีนักเตะและสต๊าฟติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม

Posted 12/09/2020 by siamsport

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีผู้เล่นและทีมงานสต๊าฟโค้ชติดเชื้อโควิด-19 จากการตรวจคัดกรองเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา หลัง อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ แข้งรายเดียวของทีมตรวจเจอเชื้อโควิด-19 ก่อนไทยลีกเตรียมกลับมาแข่งขัน

สำหรับ อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ ตอนนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์ ในโรงพยาบาล ตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข

ส่วนนักกีฬาคนอื่นๆ และ ทีมผู้ฝึกสอนสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการตรวจซ้ำเมื่อวานนี้ (10 ก.ย.) ผลปรากฎว่าไม่มีใครมีเชื้อไวรัสโคโรนา2019 และ ไม่มีใครมีอาการป่วย แต่เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุข ทุกคนจะเข้าสู่กระบวนการกักตัว ภายใต้การดูแลของแพทย์ เป็นเวลา 14 วัน

    สำหรับเกมการแข่งขันที่ยุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องเลื่อนการแข่งขันประกอบด้วย

    วันที่ 13 กันยายน 2563 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

    วันที่ 19 กันยายน 2563 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ระยอง เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้าชัช&ปีกปลาร้า"ให้ผมได้เล่นไทยลีก
    เขาคือใครกัน ที่ สามารถ มอบความไว้เนื้อเชื่อใจให้คนที่เรียกได้ว่าสุดเฮี้ยบในการเป็นโค้ชจนได้รับฉายาว่า "โค้ชจอมฟิต" อดีตทีมชาติ,กุนซือทีมชาติไทย อย่าง "น้าชัช" ชัชชัย พหลแพทย์ ให้โอกาสได้เล่นลีกสูงสุดทั้งๆที่เป็นนักเตะมาจากดินแดนที่ราบสูง ไม่ได้เคยมีโปร์ไฟล์อะไรมากมาย ให้ได้มาเล่นไทยลีกกับทีม "ห้างขายยา" โอสถสภา ในวันวาน
  • "โค้ชอั๋น"เชื่อ "ค้างคาวไฟ" ดีพอล้ม "กิเลนผยอง"
    "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ เชื่อ "ค้างคาวไฟ" มีดีพอเปิดบ้านล้ม "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ประเดิม3แต้ม แม้ขาด"บาจโจ้" แต่เตรียมแผนรับมือไว้แล้ว
  • ส.ฟุตบอลมาเลย์ ปฏิเสธอนุมัติใบโอนย้าย "ซูมาเร่ห์"
    Astro Arena สื่อมาเลเซีย ออกมารายงานว่า สมาพันธ์ฟุตบอลมาเลเซีย(FAM) ออกมาปฏิเสธรับรองการย้ายทีมระหว่างประเทศให้กับ โมฮามาดู ซูมาเร่ห์ กองหน้าโอนสัญชาติทีมชาติมาเลเซีย ชาวแกมเบีย แต่นักเตะคนใหม่หมายเลข 13 ของสโมสรโปลิศ เทโรฯ ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 จะยังคงเดินหน้าลงสนามแข่งขันได้ตามวิถีนักเตะอาชีพทั่วไปหลังจากที่มีการร้องขอให้ไอทีซี (International Transfer Certificate) ชั่วคราวจากปลายทาง ซึ่งสมาพันธ์ฟุตบอลมาเลเซียยังไม่สามารถจัดการใบโอนย้ายถาวรให้กับนักเตะและสโมสรปลายทางได้เนื่องจากต้องดูรายละเอียดทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างสโมสรต้นกัดเดิมของนักเตะคือปาหังกับตัวนักเตะว่ามีข้อผูกมัดอะไรบ้าง?
  • คิง เพาเวอร์สานพลังบอลไทยไป เลสเตอร์ ซิตี้
    สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จัดงานแถลงข่าว "สานพลังบอลไทย ไป เลสเตอร์ ซิตี้" เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมศักยภาพนักเตะไทย โดยเปิดโอกาสให้ 3 นักเตะดาวรุ่งอย่าง "เช็ค" สุภโชค สารชาติ, "อาร์ม" ศุภชัย ใจเด็ด และ "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ หลังฟุตบอลไทยลีกจบการแข่งขันฤดูกาล 2020 เป็นเวลา 1 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »