ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุนซือเชียงรายฯปลื้มผลงาน"โชติภัทร"เผยยืนตัวจริงยาวๆ

กุนซือเชียงรายฯปลื้มผลงาน"โชติภัทร"เผยยืนตัวจริงยาวๆ

Posted 13/09/2020 by siamsport

มาซามิ ทากิ กุนซือใหญ่ "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ชื่นชม "โชติภัทร พุ่มแก้ว" บอกตัวจริงยาวๆ ส่วนเรื่อง "ชาช่า" จะลงเมื่อไหร่ ขอเก็บไว้เป็นความลับ!

ภายหลังจากที่ "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชัยเหนือ พีที ประจวบ 1-0 ในศึกไทยลีก2020-21 นัดที่ 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.63 โดยได้ประตูชัยจากลูกโขกของ โชติภัทร พุ่มแก้ว น.31 นั้น

ล่าสุด มาซามิ ทากิ กุนซือใหญ่ สิงห์ เชียงราย เปิดเผยหลังเกมว่า "เกมนี้เป็นเกมที่เรารวมตัวกันมา 2 เดือน ในการเตรียมตัวเพื่อที่จะกลับมาเล่น ซึ่งทุกคนตั้งใจเล่น ถือว่าเป็นผลการแข่งขันที่ตามเป้า
พร้อมกันนั้น มาซามิ ทากิ ยังได้พูดถึงผลงานของ โชติภัทร พุ่มแก้ว ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้ว่า

"เขาพัฒนาขึ้นในทุกๆวันในการมาซ้อม และเกมกับพีที ประจวบ ทำให้เรามั่นใจว่า เขาจะสามารถขยับมาเป็นผู้เล่นตัวจริงได้เรื่อยๆ และเชื่อว่าเขาจะทำผลงานได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ"

"โดยเกมต่อไปที่จะบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า  คงไม่ใช่งานง่าย เขาเป็นทีมที่มีผู้เล่นที่ดีทีมหนึ่ง  ต้องมาดูว่าจะวางแผนอย่างไร ส่วนเรื่องที่ว่า จาจ้า กองหน้าตัวใหม่ของเราจะลงสนามเมื่อไหร่ เรื่องนี้ขอเก็บไว้เป็นความลับสุดยอดของเรา จริงๆถ้ารูปเกมกับ พีที ประจวบ เป็นอย่างที่หวังไว้ เราอาจจะได้เห็น ชาช่า แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »