ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีจับตา!โรมาโน่เผย "เรกีลอน" กระสันซบแมนยู

แฟนผีจับตา!โรมาโน่เผย "เรกีลอน" กระสันซบแมนยู

Posted 13/09/2020 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" มีข่าวที่ชวนให้ติดตามอีกแล้ว เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวกีฬาชื่อก้องเลือดมะกะโรนี เผยเอง เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด มีใจที่จะย้ายร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวกีฬาชื่อดังชาวอิตาเลียน ซึ่งเป็นกูรูด้านตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เผยว่า เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายฝีเท้าดีของ เรอัล มาดริด มีความยินดีที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในช่วงซัมเมอร์นี้

เรกีลอน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างเล่นให้ เซบีย่า แบบสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวส่อแววหมดโอกาสที่จะหวนกลับไปโชว์ฝีเท้าในถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน อีกครั้งในฤดูกาลนี้ เนื่องจากทีมดังแห่งแคว้นอันดาลูเซียกำลังจะได้ตัว มาร์กอส อคุนญ่า แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมก๊วน หลังจากที่การเจรจาระหว่างสองสโมสรคืบหน้าไปมาก และใกล้ได้บทสรุป

ล่าสุด โรมาโน่ อัพเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เรกีลอน ขณะที่ตัวนักเตะก็อยากจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน ทว่า "ปีศาจแดง" ไม่พร้อมที่จะทุ่มเงินซื้อในราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) ตามที่ "ราชันชุดขาว" ตั้งเอาไว้ ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะจริงจังแค่ไหนกับการล่าตัว ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 23 ปี

ทั้งนี้ เรกีลอน ลงเล่นให้ เซบีย่า รวมทุกรายการ 38 นัด ทำได้ 3 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แถมเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 6 ได้อย่างยิ่งใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »