ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแน่!ลิเวอร์พูลรอต้อนรับแข้งใหม่รายที่2ได้เลย

มาแน่!ลิเวอร์พูลรอต้อนรับแข้งใหม่รายที่2ได้เลย

Posted 14/09/2020 by siamsport

บรรดา "เดอะ ค็อป" เตรียมรอรับแข้งใหม่ได้เลย หลังโกลอนาคตไกลแดนกาแฟ อำลาสโมสรต้นสังกัดและเพื่อนๆ เพื่อมาเมืองผู้ดีแล้ว

ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะได้นักเตะใหม่รายที่ 2 มาเสริมทัพอย่างเป็นทางการในซัมเมอร์นี้ หลัง มาร์เซโล่ ปิตาลูก้า ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง ฟลูมิเนนเซ่ ทีมดังในลีกประเทศบราซิล ประกาศอำลาและขอบคุณต้นสังกัดแล้ว ก่อนที่จะย้ายมาเข้าถิ่น แอนฟิลด์

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล กับ ฟลูมิเนนเซ่ ตกลงค่าตัวรวมโบนัสของนายด่านวัย 17 ปีเรียบร้อย โดยอยู่ที่ราว 1.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 73.8 ล้านปอนด์) และจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี ส่งผลให้จะเป็นนักเตะใหม่คนที่ 2 ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก คอสตาส ชิมิกาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซ

ปิตาลูก้า เผยผ่านเว็บไซต์สโมสร ฟลูมิเนนเซ่ ว่า "ผมซาบซึ้ง ฟลูมิเนนเซ่ เป็นเวลา 10 ปีที่ผมอยู่กับสโมสรตั้งแต่ระดับฟุตซอลจนมาถึงฟุตบอลอาชีพ ผมได้รับการปฎิบัติอย่างดีมาตลอด และได้รับการช่วยเหลือทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาทั้งส่วนตัวและในฐานะนักกีฬา โอกาสนี้เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับตัวผมเนื่องจากผมมีพาสปอร์ตยุโรปอยู่แล้ว"

ทั้งนี้ ปิตาลูก้า เป็นโกลมือ 4 ของ ฟลูมิเนนเซ่ โดยมือ 1 ของทีมคือ มูเรียล เบ็คเกอร์ พี่ชายของ อลีสซง นายทวารคนเก่งของ ลิเวอร์พูล นั่นเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ว่าอย่างไรเรื่องเกมรับรั่วเสีย 3 ประตู
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ดูเหมือนจะไม่ได้กังวลอะไรมากเกี่ยวกับเกมรับของ ลิเวอร์พูล ถึงแม้จะเสียถึง 3 ประตูในเกมเปิดซีซั่น ที่ทีมเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์เป็นปลื้มยกย่องซาลาห์หลังตะบันแฮตทริก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวชื่นชม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นการใหญ่ หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเชือด ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าอยากได้-หงส์ไม่อยากเสีย!เจาะผลงานเด่น ไวจ์นัลดุม เกมยุโรปซีซั่นล่าสุด
    หนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจของ ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ผ่านมานอกเหนือจากข่าวลือกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่ออกมาไม่หยุดแล้วนั้น อนาคตของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ก็ถูกพูดถึงอย่างหนักเช่นกัน หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับทีมไม่ถึง 1 ปีเต็ม แต่ยังไม่มีการต่อสัญญากันเลย ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า วางแผนที่จะดึงเขาไปร่วมทัพ เพราะ โรนัลด์ คูมัน อยากร่วมงานกับแข้งรายนี้อีกครั้ง
  • คล็อปป์เปิดใจเรื่องทำเฟอร์กี้ตื่นตอนตี3ครึ่ง
    หลังจากไม่กี่เดือนก่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำให้เขาต้องตื่นมาตอนตี 3 ครึ่ง จากการที่ คล็อปป์ แจ้งเรื่อง ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีกนั้น ล่าสุด คล็อปป์ ก็บอกว่าตนเผลอทำอย่างนั้นไปจริงๆ จากการที่ส่งข้อความตอบกลับไปหา เฟอร์กูสัน พร้อมบอกว่าไม่รู้ว่า เฟอร์กูสัน จะวางโทรศัพท์มือถือเอาไว้ข้างเตียง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »