ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็มบั๊ปเป้ขอลาเปแอสเช-2ยักษ์พรีเมียร์ฯมีลุ้น

เอ็มบั๊ปเป้ขอลาเปแอสเช-2ยักษ์พรีเมียร์ฯมีลุ้น

Posted 14/09/2020 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แจ้งกับ เปแอสเช ต้องการลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ส่งผลให้สองยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก มีลุ้นได้ตัวไปเสริมทัพ

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส บอกกับบอร์ดบริหารสโมสรแล้วว่า ต้องการที่จะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส วัย 21 ปี ต้องการที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ และยกระดับในอาชีพค้าแข้ง โดยหวังที่จะโยกไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือ ลา ลีกา สเปน หลังย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ เปแอสเช ตั้งแต่ปี 2017

 นอกจากนั้น รายงานยังระบุว่า ทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ เอ็มบั๊ปเป้ อยากไปเล่นด้วยคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะ "หงส์แดง" เพราะชื่นชอบ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ส่วนทีมใน ลา ลีกา ที่มีโอกาสได้ตัวคือ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด

ก่อนหน้านี้ เอ็มบั๊ปเป้ เพิ่งให้สัมภาษณ์กับ เตเลฟุต สื่อวงการลูกหนังของฝรั่งเศส เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า อยากให้ เปแอสเช ทำการเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะได้มีลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2020/21 หลังจากซีซั่นก่อนพลาดท่าแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบชิงชนะเลิศ ไปอย่างน่าเสียดาย

"แน่นอน ผมมีความเชื่อว่าเราจะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ เราต้องมีความเชื่อแบบนั้น เพราะถ้าเราไม่มีความเชื่อมั่นแบบนั้นมันก็จะไม่มีใครเชื่อมั่นในตัวเราเลย ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้ และคุณต้องลืมความผิดหวังไปให้ได้ มีหลายทีมที่แพ้นัดชิงชนะเลิศแต่ก็ได้แชมป์ในฤดูกาลต่อมา"

"เปแอสเช เติบโตขึ้นจากการเล่นนัดชิงชนะเลิศหนนี้ ก่อนหน้านี้เราเคยไปไกลสุดแค่รอบก่อนรองชนะเลิศ แต่ตอนนี้เราทำลายกำแพงที่ว่าได้แล้ว คุณต้องทำการเสริมทัพให้ดี คุณต้องซื้อนักเตะมาร่วมทีม เราหวังว่าจะทำการเสริมทัพได้ดี และสามารถเริ่มฤดูกาลใหม่ด้วยการตั้งเป้าที่จะทำให้ดีขึ้นได้" เอ็มบั๊ปเป้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »