ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉาว!เนย์มาร์1ใน5แข้งใบแดงเกมปารีสปะทะมาร์กเซย (มีคลิป)

ฉาว!เนย์มาร์1ใน5แข้งใบแดงเกมปารีสปะทะมาร์กเซย (มีคลิป)

Posted 14/09/2020 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อ้าวโดนเหยียดผิวขณะกำลังเดินออกจากสนามหลังโดนใบแดงในแมตช์สุดฉาวที่ "เปแอสเช" เปิดบ้านแพ้ โอลิมปิก มาร์กเซย 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้มีใบแดงถึง 5 ใบเป็นฝั่งเจ้าบ้าน 3 ใบและทีมเยือน 2 ใบ

เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกชาวบราซิเลียน ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นหนึ่งในห้านักเตะที่โดนใบแดงไล่ออกในเกมสุดฉาวที่ "เปแอสเช" แพ้ "โอแอม" โอลิมปิก มาร์กเซย 0-1 ศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

แมตช์นี้ มาร์กเซย ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 31  จากฟรีคิกกว่า 40 หลา ดิมิทรี ปาเยต์ เปิดข้ามแนวรับเข้าไปในกรอบเขตโทษ ฟลอริยอง โตแว็ง กัปตันทีมของโอแอมสอดเข้ามายิงด้วยซ้ายเสาแรกเข้าไป โดยผู้ตัดสินเช็กสัญญาณจาก "วีเออาร์" เกี่ยวกับความเป็นไปได้ว่าเป็นลูกล้ำหน้าหรือไม่ ก่อนยืนยันให้ประตูแก่ทีมเยือน

หลังจากนั้นเกมก็ออกแนวเข้มข้นและมีการกระทบกระทั่งกันตลอด จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ฉาวในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อผู้เล่นทั้งสองฝ่ายเปิดฉากตะลุมบอนกันอย่างไม่เกรงใจ จนนำไปสู่การโดนใบเหลืองใบแดงปลิวว่อนเต็มสนาม

เนย์มาร์ ซึ่งโดนแดงโดยตรง หลังถูก วีเออาร์ จับได้ว่าชกที่ด้านหลักศีรษะของ อัลบาโร่ กอนซาเลซ ผู้เล่น มาร์กเซย เดินออกจากสนามพปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ พร้อมเขาบอกกับผู้ตัดสินที่ 4 ว่าตนตกเป็นเป้าการเหยียดสีผิว ขณะที่อันเดร วิลลาช-โบอาช เทรนเนอร์ไฟแรงชาวโปรตุกีส เผยว่าตนไม่ขอยืนยันเกี่ยวกับสิ่งที่ สตาร์ลูกหนังเลือดแซมบ้า กล่าวอ้าง "การเหยียดผิวไม่เป็นที่ยอมรับในวงการฟุตบอล"

ขณะที่ ฟลอริยอง โตแว็ง ปีกกัปตันทีมมาร์กเซย ไม่พอใจอย่างมากกับพฤติกรรมที่เกิดขึ้นในแมตช์นี้ "มีเด็กๆ เยอะมากที่ชมเกมในคืนนี้ เราทุกคนต้องเป็นตัวอย่าง" ด้าน เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬา แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงตำหนิผู้ตัดสินในเกมนี้ว่า "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมแมตช์แบบนี้ถึงใช้ผู้ตัดสินคนนี้ (เฌโรม บรีซาร์) เขาไม่มีประสบการณ์ แค่เคยตัดสินเกมยูโรปา ลีก แมตช์เดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »