ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กมันมีของ!โซลชาปลื้มฟอร์ม "ฟานเดอเบ็ค" สุดๆ

เด็กมันมีของ!โซลชาปลื้มฟอร์ม "ฟานเดอเบ็ค" สุดๆ

Posted 14/09/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลังเห็นผลงานของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์สายเลือดใหม่ที่โดดเด่นเหลือเกิน แม้สุดท้ายผลการแข่งขันจะแพ้ แอสตัน วิลล่า ในเกมลับแข้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็ตาม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมผลงานของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางใหม่แกะกล่อง ที่โชว์ฟอร์มสุดโดดเด่นในเกมอุ่นเครื่องแพ้ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

ฟาน เดอ เบ็ค ได้ลงสนามในฐานะนักเตะ "ผีแดง" อย่างเป็นทางการเกมแรก และได้เล่นครบ 90 นาที แม้ว่าผลการแข่งขันจะน่าผิดหวังก็ตาม แต่ฟอร์มการเล่นของ ดาวเตะชาวดัตช์ โดดเด่นมากๆ ทำให้เหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ประทับใจสุดๆ กับลีลาที่แสดงให้เห็นตลอดทั้งแมตช์

 โซลชา แสดงความเห็นถึงผลงานของ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาติฮอลแลนด์ ผ่าน "เอ็มยูทีวี" สื่อของสโมสรว่า "ดอนนี่ อาจจะเป็นส่วนที่ดีที่สุดในสนามเกมนี้ เขาสามารถหาพื้นที่ได้ตลอด และยังสร้างโอกาสให้กับตัวเองด้วยเวลา และการเคลื่นที่หาตำแหน่งที่ดีเยี่ยม ผมมีความสุขกับฟอร์มของเขามากๆ"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากได้รับอนุญาตให้พักเพิ่ม เพราะพวกเขาต้องกรำศึกหนักจากการลงเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »