ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วางใจไม่เปลี่ยน!บาร์เซโลน่ายัน "เมสซี่" ยังครองปลอกแขนกัปตัน

วางใจไม่เปลี่ยน!บาร์เซโลน่ายัน "เมสซี่" ยังครองปลอกแขนกัปตัน

Posted 14/09/2020 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ยังคงได้รับความไว้วางใจให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ถึงแม้เพิ่งผ่านพ้นประเด็นดราม่าเกี่ยวกับเรื่องขอย้ายทีมก็ตาม

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ยังคงได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมต่อไป

ช่วงซัมเมอร์นี้ เมสซี่ ใกล้เคียงอย่างมากกับการอำลาถิ่น คัมป์ นู หลังเจ้าตัวแสดงความต้องการชัดเจนที่จะย้ายทีม จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าเขย่าวงการลูกหนังเมื่อไม่กี่วันก่อน และถึงแม้สุดท้าย ดาวเตะวัย 33 ปี ตัดสินใจอยู่ช่วย บาร์ซ่า ต่อในฤดูกาล 2020/21 เนื่องจากไม่ต้องการให้เกิดความขัดแย้งกับทุกฝ่าย ทว่ายังคงมีโอกาสสูงอยู่ที่เจ้าตัวจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เพราะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มว่า เมสซี่ ยังคงได้รับความวางใจให้ครองปลอกแขนกัปตันทีมต่อไป โดยที่มี เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เป็นรองกัปตัน, เคราร์ด ปีเก้ เป็นกัปตันทีมลำดับที่สาม และ เซร์กี้ โรเบร์โต้ เป็นกัปตันทีมลำดับที่สี่ เหมือนเดิม

ทั้งนี้ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ รายงานว่า เมสซี่ ได้รับการโหวตจากทุกคนที่สโมสรอย่างเป็นเอกฉันท์ ในการครองตำแหน่งกัปตันทีม บาร์ซ่า ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »