ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทางการ!มิลานปิดดีลคว้า "เรบิช" แบบถาวร

ทางการ!มิลานปิดดีลคว้า "เรบิช" แบบถาวร

Posted 14/09/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จัดการคว้าตัว อันเต้ เรบิช หัวหอกชาวโครแอต มาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบถาวรเรียบร้อย หลังนักเตะทำผลงานได้สุดแจ่มภายใต้สัญญายืมตัวในซีซั่นก่อน

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว อันเต้ เรบิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย มาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แบบถาวรเรียบร้อย พร้อมเซ็นสัญญาร่วมงานกันยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2025

เรบิช ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการเล่นให้กับ มิลาน ภายใต้สัญญายืมตัว เมื่อฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา โดยทำไป 12 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 30 นัด จนล่าสุด "ปีศาจแดง-ดำ" ตัดสินใจคว้าตัวมาร่วมทีมแบบถาวรเรียบร้อย ซึ่งถือเป็นดีลที่เกิดขึ้นตามคาด เพราะเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน มิลาน ก็เพิ่งตัดสินใจปล่อย อันเดร ซิลวา หัวหอกทีมชาติโปรตุเกส ให้ แฟร้งค์เฟิร์ต แบบถาวรเช่นกัน หลัง ซิลวา โชว์ฟอร์มเยี่ยมกับทัพ "อินทรีแดง-ดำ" (16 ประตู จาก 37 นัด) ระหว่างถูกยืมตัวในฤดูกาลก่อน

 "เอซี มิลาน มีความยินดีที่จะประกาศว่า สโมสรได้เซ็นสัญญาแบบถาวรกับ อันเต้ เรบิช เรียบร้อย โดยกองหน้าชาวโครแอตจะอยู่กับทีมรอสโซเนรี่จนถึงวันที่ 30 มิถุยายน ปี 2025" แถลงการณ์ยืนยันจาก มิลาน ระบุ โดย เรบิช จะได้สวมเสื้อหมายเลข 12 สู้ศึกฤดูกาลนี้ หลังฤดูกาลก่อนใช้เบอร์ 18

ทั้งนี้ ฟิออเรนติน่า จะได้เงินจำนวนหนึ่งจากดีลนี้ด้วย เนื่องจากพวกเขามีเงื่อนไขที่จะได้เงิน 30-50% จากค่าตัวของ เรบิช ในการย้ายทีมครั้งต่อไป ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวพวกเขาได้ทำเอาไว้ตอนที่ขาย เรบิช ให้ แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!มิลานประกาศซิว "โตนาลี่" ร่วมทัพ
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ปิดดีลคว้าตัว ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์อนาคตไกลทีมชาติอิตาลี มาจาก เบรสชา เรียบร้อย ด้าน เปาโล มัลดินี่ ผอ.ฝ่ายเทคนิค มั่นใจ แข้งรายนี้สามารถพาสโมสรพุ่งชนความสำเร็จได้แน่
  • เร่เข้ามา!แมนยูปักป้ายราคาขาย9นักเตะส่วนเกิน
    เปิดค่าตัว 9 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ เพื่อระดมทุนไปซื้อแข้งใหม่ต่อจาก ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค
  • เทพของมิลาน!ฟอร์มสุดโหดของกาก้ากับรอสโซเนรี่
    แม้ว่าจะเคยอยู่กับ เรอัล มาดริด แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า เอซี มิลาน คือทีมในทวีปยุโรปที่น่าจะทำให้ ริคาร์โด้ กาก้า มีความสุขมากที่สุด เพราะเขาเคยโชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับที่นั่น และพอล้มเหลวกับ มาดริด แล้วนั้น เขาก็กลับไปซบตัก "รอสโซเนรี่" ด้วย
  • 5เอเยนต์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการฟุตบอลตอนนี้
    ไม่ใช่แค่ผู้เล่น ผู้จัดการ และ สโมสรเท่านั้น ที่กำหนดธุรกิจในวงการฟุตบอล แต่เอเยนต์นักเตะเอง ก็ถือเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองสำคัญ ที่อยู่เบื้องหลังในการขับเคลื่อนวงการด้วย โดยเอเยนต์นักเตะหล่านี้ บางคนเป็นที่รู้จักมากกว่านักฟุตบอลด้วยซ้ำไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »