ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เหนือทุกเรื่อง!เผยแหวนหมั้นโด้แพงสุดพ่อค้าแข้ง

เหนือทุกเรื่อง!เผยแหวนหมั้นโด้แพงสุดพ่อค้าแข้ง

Posted 14/09/2020 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนัง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำอะไรต้องเหนือกว่าทุกคน ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าแหวนหมั้นที่เขามอบให้กับ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวมีมูลค่ามหาศาลแซงหน้าบรรดาพ่อค้าแข้งหลายขุม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ควักเงินจ่ายไม่อั้นเพื่อคนที่รัก ล่าสุดลงทุนเงินซื้อแหวนหมั้นให้กับ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนงาม ซึ่งมีมูลค่าเหนือกว่าเพื่อนร่วมอาชีพทุกคน

สำหรับแหวนหมั้นวงดังกล่าวที่ สตาร์ลูกหนังกัปตันทีมชาติโปรตุเกส มอบให้กับ จอร์จิน่า คาดว่ามีมูลค่าประมาณ 615,000 ปอนด์ (ราว 23.37 ล้านบาท) โดยจากการประเมินของ แกมบลิง ดีลส์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเครื่องประดับ ระบุว่านี่คือแหวนหมั้นที่แพงที่สุดของเหล่าบรรดานักฟุตบอลอาชีพเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ และเอฟเวอร์ตัน ควักกระเป๋าซื้อแหวนหมั้นให้กับ เมแกน ดาวิสัน หวานใจด้วยสนนราคา 500,000 ปอนด์ (ราว 19 ล้านปอนด์) ตามด้วย แอชลี่ย์ โคล ตำนานฟูลแบ็กนักรัก ที่จ่ายเงินซื้อแหวนหมั้นให้ เชอรีล อดีตภรรยาจำนวน 275,000 (ราว 10.45 ล้านบาท)

ขณะที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเพิ่งจะผิดหวังนำทีมแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 เกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รั้งบ๊วยเพราะแหวนหมั้นที่เขามอบให้กับ เคที่ กู้ดแลนด์ มีมูลค่า 180,000 ปอนด์ (ราว 6.84 ล้านบาท) เท่านั้น

ทั้งนี้ โรนัลโด้ กับ จอร์จิน่า ซึ่งคบหาดูใจกันครั้งแรกเมื่อช่วงปลายปี 2016 มีทายาทสืบสกุลตามธรรมชาติชื่อ อลาน่า วัย 2 ปี และเธอยังทำหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงที่แสนดีให้กับทายาทอีก 3 คนของ "ซีอาร์ 7" ได้แก่ คริสเตียโน่ จูเนียร์ วัย 10 ขวบ, และลูกฝาแฝด เอวา กับ มาเตโอ ที่ปัจจุบันอายุ 3 ขวบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีแววซบ!ชิรูด์คุยเงื่อนไขกับยูเวนตุสฉลุย
    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียนบอกว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก เชลซี บรรลุเงื่อนไขหลักๆ กับ ยูเวนตุส ได้แล้ว โดยเขาจะได้สัญญาที่มีระยะเวลา 2 ปีด้วยกัน
  • พรีเมียร์ฯมาสอง!5สโมสรมีหนี้ท่วมหัวเยอะสุด
    เปิดรายชื่อ 5 สโมสรฟุตบอลที่มีหนี้เยอะสุด โดยสองทีมใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดโผด้วย
  • ไม่ย้าย?ซัวเรซโพสต์เป็นนัยเปล่าจ่อซบยูเวนตุส
    หลังจากที่มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า หลุยส์ ซัวเรซ จ่อบอกลา บาร์เซโลน่า ไปซบ ยูเวนตุส เต็มแก่ ล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ข้อความเหมือนจะปฏิเสธถึงเรื่องนั้น
  • ติอาโก้โอเคซบหงส์,สตาร์ลียงมีแววไปปืน!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะตอนนี้เริ่มกลับมาเข้มข้นอีกครั้ง โดยล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับอนาคตของ ติอาโก อัลกันตาร่า ขณะที่ อาร์เซน่อล ดูเหมือนเอาจริงทีเดียวกับการล่าตัวมิดฟิลด์เนื้อหอมของ โอลิมปิก ลียง ส่วนทางฝั่ง เรอัล มาดริด ตอนนี้กำลังพยายามสุดฤทธิ์ที่จะเขี่ยแข้งโปรกอล์ฟพ้นทีม นอกจากนี้บรรดาสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ต่างก็มีข่าวที่น่าสนใจเช่นกัน แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาอัพเดตกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »