ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขัดข้องตรงไหน? การไฟฟ้านครหลวง แจงเหตุสนามการท่าเรือไฟฟ้าดับ

ขัดข้องตรงไหน? การไฟฟ้านครหลวง แจงเหตุสนามการท่าเรือไฟฟ้าดับ

Posted 14/09/2020 by siamsport

ตามที่เกิดเหตุไฟฟ้าดับภายในสนามแพท สเตเดียม ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 ระหว่างสโมสรการท่าเรือ เอฟซี พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี โดยในระหว่างการแข่งขัน ก่อนหมดเวลาประมาณ 2 นาที เกิดเหตุไฟฟ้าดับขึ้นนั้น

การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA ได้ตรวจสอบพบว่า ระบบไฟฟ้าของ MEA ยังคงจ่ายไฟตามปกติ แต่เหตุไฟฟ้าดับนั้น มีสาเหตุจากอุปกรณ์ควบคุมระบบไฟฟ้าได้แก่ เมนเซอร์กิตเบรคเกอร์ (Main Circuit Breaker) ของสนามฟุตบอลชำรุด จนไม่สามารถจ่ายไฟฟ้ากลับคืนสู่สภาวะปกติได้

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ MEA ยังคงช่วยประสานงานกับเจ้าหน้าที่ผู้ที่เกี่ยวข้องของสนามฟุตบอลเพื่อเร่งดำเนินการแก้ไขต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พีที ประจวบ เปิดขายตั๋วดวลฉลามชล 1000 ใบจันทร์นี้
    ก่อนเกมไทยลีก2020-21 นัดที่ 6 ที่ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี จะเปิดสามอ่าว สเตเดียม ทำศึกกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น. โดยล่าสุดทีม พีที ประจวบ เอฟซี จะเปิดขายตั๋วให้แฟนบอลเจ้าถิ่นจำนวน 1,000 ใบ ในวันจันทร์ที่ 14 ก.ย.63 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.
  • กุนซือเชียงรายฯปลื้มผลงาน"โชติภัทร"เผยยืนตัวจริงยาวๆ
    มาซามิ ทากิ กุนซือใหญ่ "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ชื่นชม "โชติภัทร พุ่มแก้ว" บอกตัวจริงยาวๆ ส่วนเรื่อง "ชาช่า" จะลงเมื่อไหร่ ขอเก็บไว้เป็นความลับ!
  • "ดร.ก้อง"มั่นใจไทยลีกเตะต่อได้รับยังดีตรวจเจอเชื้อก่อนลงสนาม
    จากกรณีที่ กระทรวงสาธารณสุข ตั้งโต๊ะแถลงข่าวด่วนเมื่อเย็นวานนี้ หลังพบ อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ กองกลางตัวรับ ชาวอุซเบกิสถาน อายุ 29 ปี ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดเชื้อโควิด 19 จากการตรวจคัดกรอง ระหว่างวันที่ 8-9 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ประจำจังหวัด 15 แห่งทั่วประเทศ รอบสุดท้าย ส่งผลให้ บ.ไทยลีก จำกัด ตัดสินใจเลื่อนโปรแกรมแข่งฟุตบอลไทยลีก 1 เกมที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 ก.ย. ออกไปก่อน เช่นเดียวกับที่ราชบุรี เอฟซี จะเล่นกับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และเกมไทยลีก 2 ระหว่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ ราชนาวี ต้องเลื่อนออกไปเช่นกัน
  • ตรวจซ้ำรอบ2! บุรีรัมย์ยันไม่มีนักเตะและสต๊าฟติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีผู้เล่นและทีมงานสต๊าฟโค้ชติดเชื้อโควิด-19 จากการตรวจคัดกรองเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา หลัง อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ แข้งรายเดียวของทีมตรวจเจอเชื้อโควิด-19 ก่อนไทยลีกเตรียมกลับมาแข่งขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »