ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เหมือนสัตว์ร้าย?เฮอเนสจวกเอเยนต์อลาบาเป็นพวกโลภมาก

เหมือนสัตว์ร้าย?เฮอเนสจวกเอเยนต์อลาบาเป็นพวกโลภมาก

Posted 14/09/2020 by siamsport

อูลี่ เฮอเนส อดีตบิ๊กบอส บาเยิร์น จวก ปินี่ ซาฮาวี่ นายหน้าของ ดาวิด อลาบา แนวรับคนเก่งของทีมว่าเป็นเหมือนปลาปิรันย่า โดยเสริมว่า อลาบา น่าจะต่อสัญญากับทีมไปตั้งนานแล้วถ้าไม่ใช่เพราะโดน ซาฮาวี่ กล่อมให้คล้อยตาม

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ตำหนิ ปินิ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของ ดาวิด อลาบา แนวรับคนเก่งของทีมว่าเป็นพวกโลภมากจนเหมือนกับปลาปิรันย่า

อลาบา มาอยู่กับอะคาเดมี่ของ บาเยิร์น ตั้งแต่ปี 2008 และติดทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในปี 2010 ซึ่งเขาก็เป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด โดยหลังจากเคยเป็นแบ็กซ้ายอยู่เกือบทุกฤดูกาลเขาก็โยกมาเป็นเซนเตอร์แบ็กอยู่บ้างในพักหลัง และแข้งวัย 28 ปีก็ทำผลงานได้น่าประทับใจกับบทบาทดังกล่าวด้วย

อย่างไรก็ตาม อลาบา ก็เหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กันทีมสักที โดยมีข่าวลืออย่างหนาหูว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่

เฮอเนส เผยว่า "เขามีเอเยนต์ที่เป็นเหมือนกับปลาปิรันย่า เขา (อลาบา) ปล่อยให้เอเยนต์มีอิทธิพลกับตัวเองมากเกินไป ตอนนี้เรื่องสำคัญกลายเป็นเรื่องเงินแล้ว ที่จริงปัจจุบันเขาก็อยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดของโลกอยู่แล้วนะ เขาจะย้ายไปที่ไหนได้อีกล่ะ ? ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเรานัดดื่มกาแฟกันหลายครั้ง แต่เราก็ยังไม่ได้ผลลัพธ์อะไรเลยซึ่งมันเป็นเพราะ ซาฮาวี่ ล้วนๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »