ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูว่าไง?ปอร์โต้ยอมลดค่าตัวเตลเลส

แมนยูว่าไง?ปอร์โต้ยอมลดค่าตัวเตลเลส

Posted 14/09/2020 by siamsport

อา โบล่า สื่อของโปรตุเกส ระบุ ปอร์โต้ ลดค่าหัวของ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือ 18.5 ล้านปอนด์ หลังจากเคยอยากได้เงิน 27.7 ล้านปอนด์ด้วยกัน

เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังของศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ลดค่าตัวของ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนเหลือ 18.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 758.5 ล้านบาท) ตามรายงานของ อา โบล่า สื่อชื่อดังของแดนฝอยทอง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเรื่องการเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้ายหนักพอตัวในช่วงหลัง เพราะว่ากันว่าเขาอยากหาคนมาแย่งตำแหน่งกับ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวจริงคนปัจจุบัน แม้ว่าแล้วฤดูกาลก่อน แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งจะทำผลงานได้น่าประทับใจในระดับหนึ่งก็ตาม

ที่จริงช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวกับ เซร์คิโอ เรกีล่อน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด อย่างหนัก หลังจากซีซั่นก่อน เรกีล่อน เล่นได้โดดเด่นกับ เซบีย่า จนถึงขั้นได้รับเลือกให้เป็นแบ็กซ้ายยอดเยี่ยมของ ลา ลีกา ประจำฤดูกาล 2019-20 แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หันไปหา เตลเลส เป็นตัวเลือกสำรอง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าเอเยนต์ของแข้งชาวบราซิเลียนได้เดินทางไปที่สหราชอาณาจักรเพื่อคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมกับตัวแทนของ "ปีศาจแดง" เช่นกัน

ทั้งนี้ เดิมที ปอร์โต้ ตั้งค่าหัวของ เตลเลส เอาไว้ที่ 27.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,135.7 ล้านบาท) แต่ล่าสุดก็ยอมลดค่าตัวแล้ว เพราะแข้งวัย 27 ปีเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และ ปอร์โต้ ก็ไม่อยากเสียเขาไปแบบฟรีๆ อย่างไรก็ตาม นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น มันก็ยังมีอีกหลายทีมที่ตกเป็นข่าวกับ เตลเลส อย่างเช่น เชลซี, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กมันมีของ!โซลชาปลื้มฟอร์ม "ฟานเดอเบ็ค" สุดๆ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลังเห็นผลงานของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์สายเลือดใหม่ที่โดดเด่นเหลือเกิน แม้สุดท้ายผลการแข่งขันจะแพ้ แอสตัน วิลล่า ในเกมลับแข้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็ตาม
  • เอ็มบั๊ปเป้ขอลาเปแอสเช-2ยักษ์พรีเมียร์ฯมีลุ้น
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แจ้งกับ เปแอสเช ต้องการลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ส่งผลให้สองยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก มีลุ้นได้ตัวไปเสริมทัพ
  • แฟนผีจับตา!โรมาโน่เผย "เรกีลอน" กระสันซบแมนยู
    สาวก "ปีศาจแดง" มีข่าวที่ชวนให้ติดตามอีกแล้ว เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวกีฬาชื่อก้องเลือดมะกะโรนี เผยเอง เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด มีใจที่จะย้ายร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • คลิปไฮไลท์!แมนยูเครื่องไหม้วิลล่าซัดดับ1-0
    แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาที่ไม่มีเกมพรีเมียร์ลีกให้ฟาดแข้งจัดทีมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องแต่บุกไปโดน แอสตัน วิลล่า ซัดดับ 1-0 ในเกมที่เตะแบบปิดสนาม ไม่ให้สื่อมวลชน รวมถึงแฟนบอลเข้าชมที่ วิลล่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. 63

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »