ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผยคำพูด แอนเดอร์สัน โลเปซ เมื่อได้ลองของฝีมือ "ตอง"

เผยคำพูด แอนเดอร์สัน โลเปซ เมื่อได้ลองของฝีมือ "ตอง"

Posted 14/09/2020 by siamsport

แม้จะยังไม่สามารถยึดตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริงของทีม ฮ็อกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ แต่รายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นของซัปโปโร ได้เปิดเผยถึง ฝีไม้ลายมือของ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ในการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และได้รับการยอมรับว่า ฝีมือหนึบจริง

สิ่งที่ "ตอง" กวินทร์ โชว์ฝีมือเป็นที่ประทับใจของเพื่อนร่วมทีมคือ ฝีไม้ลายมือ ปฏิกริยาในการเซฟลูกยิงโดยเฉพาะจังหวะหลุดเดี่ยวหนึ่งต่อหนึ่ง แทบจะกิน "เจ้าตอง" ไม่ลง รวมถึงการเซฟลูกจุดโทษที่เพื่อนร่วมทีมยอมรับว่า เจ๋งจริง

แอนเดอร์สัน โลเปซ ได้เผยว่า ตนไม่ค่อยพลาดในเรื่องการยิงจุดโทษไม่ว่าตอนซ้อมหรือตอนยิง แต่เมื่อเจอกับ กวินทร์ เขามีสมาธิที่แน่วแน่มาก ไม่ว่าตนจะขยับหลอกกี่จังหวะก็ไม่ยอมหลง เขารอจนถึงวินาทีสุดท้ายที่บอลถูกส่งออกจากเท้าแล้วก็สามารถเซฟลูกจุดโทษของตนได้แบบไม่น่าเชื่อ

อย่างไรก็ดีสิ่งที่ทำให้ "ตอง"ยังไม่สามารถยึดตัวจริงก็คือ การใช้เท้าเปิดบอล ซึ่งยังสู้ ซูเกโนะ ประตูจอมเก๋าตัวจริงของทีมไม่ได้ แต่ "ตอง" เองได้มีการพัฒนาในการใช้เท้าดีขึ้นกว่าตอนมาใหม่ ๆ เยอะมาก และโค้ชผู้รักษาประตูซัปโปโร ก็เน้นฝึก "ตอง" อย่างหนักในเรื่องของการจับบอล การเปิดบอล โดย "ตอง" ได้ไปร่วมฝึกการจับบอลจังหวะแรกกับ "เจ" ชนาธิป เพิ่มเติมเป็นพิเศษอีกด้วย และเชื่อว่าโอกาสของ "ตอง" ในการลุ้นเป็นตัวจริงน่าจะมาในอีกไม่ช้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »