ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีรศิลป์ยิงได้! เช็คคะแนนแข้งไทยจากสื่อญี่ปุ่น

ธีรศิลป์ยิงได้! เช็คคะแนนแข้งไทยจากสื่อญี่ปุ่น

Posted 14/09/2020 by siamsport

เว็บไซต์ ชื่อดัง soccerdigestweb ให้คะแนนของผู้เล่นไทยในศึกเจลีกในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีแข้งไทยได้รับโอกาสลงสนามทั้ง3 คน แต่ต้นสังกัดของทุกคนไร้แต้มติดมือ

"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าชิมิสึ เอส พัลส์ ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองในนาที 76 ในเกมพ่าย คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-2 โดยเจ้าตัวยิงประตูหลังจากลงสนามได้เพียง 3 นาที ได้ 6.5 คะแนน พร้อมคำอธิบายว่า "สามนาทีหลังจากลงสนาม เขาทำประตูด้วยสัมผัสแรกที่ชำนาญและยิงเข้ามุม เป็นเวลานานแล้วที่เขายิงไม่ได้ แต่เขาใช้ประโยชน์จากโอกาสที่มีค่อนข้างจำกัด และทำประตูได้"

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นตัวจริงในรอบ3เกมให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก่อนถูกเปลี่ยนออกนาที 64 ในเกมเปิดบ้านพ่าย อูราวะ เรดส์ ไดมอนส์ 3-4  ได้ 6 คะแนน พร้อมคำอธิบายว่า "จะพูดได้ว่า มีการพัฒนาขึ้นหลังจากพักรักษาตัวเอง และการพาบอลแทรกผ่านผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามทำได้ดี แต่เป็นเกมที่ทีมพ่ายแพ้"

"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และเล่นเต็มเกมในนัดโดน เซเรโซ โอซาก้า บุกยิงคาบ้าน 2-1 ได้  5.5 คะแนน พร้อมคำอธิบายว่า "มีทำเกมบุกโจมตีคู่แข่งอยู่เรื่อยๆแต่ตอนท้ายเกมไม่สามารถสกัดการบุกของซากาโมโตะได้ จนนำมาสู่การเสียประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยคำพูด แอนเดอร์สัน โลเปซ เมื่อได้ลองของฝีมือ "ตอง"
    แม้จะยังไม่สามารถยึดตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริงของทีม ฮ็อกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ แต่รายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นของซัปโปโร ได้เปิดเผยถึง ฝีไม้ลายมือของ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ในการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และได้รับการยอมรับว่า ฝีมือหนึบจริง
  • แข้งไทยผลงานเยี่ยมติดมา 7 นำทีมยอดเยี่ยมไทยลีกแมตช์ที่5
    หลังจากพักเบรคโควิดไปหลายเดือนในที่สุดฟุตบอลไทยลีกก็ได้กลับมาแข่งขันกันต่อในแมตช์ที่ 5 และนี่คือรายชื่อผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ผู้รักษาประตู : พีระพงษ์ เรืองนินท์ (สุโขทัย เอฟซี)
  • ขัดข้องตรงไหน? การไฟฟ้านครหลวง แจงเหตุสนามการท่าเรือไฟฟ้าดับ
    ตามที่เกิดเหตุไฟฟ้าดับภายในสนามแพท สเตเดียม ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 ระหว่างสโมสรการท่าเรือ เอฟซี พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี โดยในระหว่างการแข่งขัน ก่อนหมดเวลาประมาณ 2 นาที เกิดเหตุไฟฟ้าดับขึ้นนั้น
  • พีที ประจวบ เปิดขายตั๋วดวลฉลามชล 1000 ใบจันทร์นี้
    ก่อนเกมไทยลีก2020-21 นัดที่ 6 ที่ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี จะเปิดสามอ่าว สเตเดียม ทำศึกกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น. โดยล่าสุดทีม พีที ประจวบ เอฟซี จะเปิดขายตั๋วให้แฟนบอลเจ้าถิ่นจำนวน 1,000 ใบ ในวันจันทร์ที่ 14 ก.ย.63 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »