ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กดว้าวให้เลย!เปิดวาร์ป5แฟนสาวแข้งใหม่พรีเมียร์

กดว้าวให้เลย!เปิดวาร์ป5แฟนสาวแข้งใหม่พรีเมียร์

Posted 15/09/2020 by siamsport

เปิดวาร์ป 5 หวานใจนักเตะใหม่ พรีเมียร์ลีก โดยมี 1 รายเป็นลูกสาวของตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล ด้วย

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 รูดม่านเปิดฉากกันไปแล้วตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา และในซีซั่นใหม่จะได้เห็นนักเตะซูเปอร์สตาร์หลายรายมาค้าแข้งในแดนผู้ดี

นอกจากผลงานของผู้เล่นในสนามแล้วนั้น เชื่อว่าบรรดาแฟนบอลโดยเฉพาะหนุ่มๆ ยังอยากรู้เรื่องราวของเหล่าแว็กส์หรือแฟนสาวของนักเตะอีกด้วย โดยวันนี้เราจะไปทำความรู้จักกับ 5 สาวหวานใจของแข้งใหม่ พรีเมียร์ลีก

1. แชนนอน เดอ ลิม่า

แชนนอน เดอ ลิม่า นางแบบสาวชาวเวเนซุเอลา วัย 31 ปี เป็นแฟนของ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย ที่เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน

  เดอ ลิม่า มีคนติดตามทาง อินสตาแกรม มากกว่า 2.3 ล้านฟอลโลเวอร์ และเธอก็มักโพสต์รูปเซ็กซี่ให้เห็นเป็นประจำโดยเฉพาะชุดว่ายน้ำ

เดอ ลิม่า คบหาดูใจกับ ฮาเมส มาแล้วราว 1 ปี หลังจากที่เธอเลิกกับ มาร์ค แอนโธนี่ นักแสดงหนุ่มฮอลลีวู้ด ขณะที่แข้งโคลอมเบีย ก็เลิกกับ ดานิเอล่า ออสปิน่า หลังจากที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตแต่งงานกันมากว่า 6 ปี

Credit: Instagram / @shadelima

2. เอสเทลล์ เบิร์กแคมป์

เอสเทลล์ เบิร์กแคมป์ วัย 24 ปี เป็นแฟนสาวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอสเทลล์ เป็นลูกสาวของ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล โดยเธอเกิดและเติบโตที่กรุงลอนดอน ก่อนกลับไปอยู่ที่ฮอลแลนด์ แต่ตอนนี้คงต้องกลับมาใช้ชีวิตที่เมืองผู้ดีอีกรอบแล้ว

ฟาน เดอ เบ็ค ยืนยันถึงการออกเดตกับ เอสเทลล์ ตั้งแต่ซัมเมอร์ปีก่อน ขณะที่เมื่อช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ถ่ายภาพตอนที่กอดกันอย่างหวานชื่นหน้าต้นคริสต์มาสด้วย

Credit: Instagram / @estellebergkamp

3. โซเฟีย เวเบอร์

 ไม่ค่อยมีคนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับ โซเฟีย แฟนสาวของ ไค ฮาแวร์ทซ์ กองกลางคนใหม่ เชลซี มากนัก เพราะเธอไม่ค่อยโพสต์เรื่องราวลงสื่อสังคมออนไลน์ให้เห็

 

โซเฟีย และ ฮาแวร์ทซ์ รู้จักกันตั้งแต่เด็ก โดยเธอเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง และมักเห็นเธอใส่เสื้อทีมชาติเยอรมันอยู่บ่อยๆ

4. มาริยง อาเรโอล่า น

 

 มาริยง เป็นภรรยาของ อัลฟงส์ อาเรโอล่า ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศส ที่ ฟูแล่ม ยืมตัวจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

สาวสวยเชื้อสายฟิลิปปินส์-เลบานอน มีลูกกับ อัลฟงส์ 2 คน และเวลานี้ทั้งครอบครัวก็ย้ายตามมาอยู่ที่ลอนดอนแล้ว

Credit: Instagram / @areola.marrion

 5. ธาอิส มาร์เกส

ธาอิส มาร์เกส เป็นภรรยาของ อัลลัน กองกลางชาวบราซิเลียน ที่เพิ่งย้ายจาก นาโปลี มาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 902 ล้านบาท)

อัลลัน จะได้มาร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน อีกครั้ง หลังลงเล่นไป 61 เกม ตอนที่ อันเช่ คุม นาโปลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลพวงเมสซี่อยู่ต่อ! 3 บิ๊กพรีเมียร์จับตากรีซมันน์
    อองตวน กรีซมันน์ ได้รับผลกระทบไปเต็มๆ หลัง ลิโอเนล เมสซี่ ยืนยันว่าจะอยู่ต่อกับ บาร์เซโลน่า ไปอีก 1 ฤดูกาล โดย เดลี่ เมล์ ระบุว่ามี 3 ทีมหัวแถวของ พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจในตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส
  • ปืนแตกคาบ้าน!อาร์เซน่อลอุ่นเกือกพ่ายวิลล่าที่เอมิเรสต์
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แอบลงเตะเกมลับแข้งแบบเงียบๆ และก็แพ้แบบเงียบๆ หลังพ่าย แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 2-3 แต่ดาวยิงคนเก่งประจำทีมอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยังคงฮอตต่อเนื่อง ขณะที่ วิลเลี่ยน ก็ได้ลงเปิดซิงกับต้นสังกัดใหม่
  • ลิเวอร์พูลน้อยกว่าลีดส์!อันดับคนแทงแชมป์มากสุด
    ร้านพูลเมืองผู้ดีเปิดอันดับทีม พรีเมียร์ลีก ที่เซียนพนันแทงว่าจะเป็นแชมป์มากสุดในซีซั่นใหม่ โดย ลีดส์ มีคนวางเดิมพันมากกว่า ลิเวอร์พูล เสียอีก
  • ผีรุกซิวหลังอินเตอร์,หงส์ไม่ท้อล่าติอาโก้! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้แข้งใหม่มาประดับทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย หลังล่าสุดปิดดีลคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้สำเร็จ ซึ่งเป้าหมายต่อไปของพวกเขาน่าจะเป็นการเสริมแนวรับ ส่วนทางฝั่ง ลิเวอร์พูล มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดีลของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า รวมถึงอนาคตของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ขณะที่เรื่องราวระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนอีกยาวนานกว่าจะได้บทสรุป แต่ด้วยเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุดกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »