ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนผีไม่ถูกใจสิ่งนี้! "ซานโช" ลงเล่นให้ดอร์ทมุนด์ครบ100นัด

แฟนผีไม่ถูกใจสิ่งนี้! "ซานโช" ลงเล่นให้ดอร์ทมุนด์ครบ100นัด

Posted 15/09/2020 by siamsport

ซัมเมอร์นี้คงไม่ย้ายไปไหน... เจดอน ซานโช ปีกดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงเล่นให้ทัพ "เสือเหลือง" ครบ 100 นัดเรียบร้อย หลังได้โชว์เพลงแข้งในเกม เดเอฟเบ-โพคาล เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ลงสนามให้ต้นสังกัดเป็นนัดที่ 100 หลังลงช่วยทีมในเกม เดเอฟเบ-โพคาล รอบแรก ที่ทัพ "เสือเหลือง" บุกกระซวก เอ็มเอสเฟา ดุ๊ยส์บวร์ก 5-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

  นอกจากลงเล่นนัดที่ 100 แล้ว เกมนี้ สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ซึ่งย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2017 ยังเป็นคนทำประตูขึ้นนำ 1-0 (ลูกจุดโทษ นาทีที่ 14) ให้กับ ดอร์ทมุนด์ ด้วย ส่วนอีกสี่ประตูมาจาก จู๊ด เบลลิงแฮม นาทีที่ 30, ธอร์กกาน อาซาร์ นาทีที่ 39, โจวานนี่ เรย์น่า นาทีที่ 50 และ มาร์โค รอยส์ นาทีที่ 58

ทั้งนี้ ซานโช ซึ่งกดไปแล้ว 35 ประตู ในสีเสื้อ "เสือเหลือง" มีแนวโน้มที่จะไม่ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด โดยก่อนเกม ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ยืนยันชัดเจนว่า ซานโช เป็นนักเตะกำลังหลักในแผนการทำทีมของตนสำหรับฤดูกาล 2020/21

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลยินดีซบผี,หงส์เล็งสตาร์กลัดบัค!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    เที่ยวนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะมาให้อัพเดตเพียบเลยทีเดียว ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังจับตามองของดีในทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แถมมีความเคลื่อนไหวล่าสุดในการล่าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า ด้วย ส่วนในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี น่าจะมีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นหลายรายในเร็ววันนี้ แต่จะเป็นใครและย้ายไปไหนบ้างนั้น เราไปหาคำตอบกันได้เลย
  • เก็บตกวันผีโดนวิลล่าสอย
    ย้อนกลับไปเมื่อวันเสาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ แอสตัน วิลล่า ในเกมอุ่นเครื่องที่ วิลล่า พาร์ค
  • แมนยูว่าไง?ปอร์โต้ยอมลดค่าตัวเตลเลส
    อา โบล่า สื่อของโปรตุเกส ระบุ ปอร์โต้ ลดค่าหัวของ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือ 18.5 ล้านปอนด์ หลังจากเคยอยากได้เงิน 27.7 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • เด็กมันมีของ!โซลชาปลื้มฟอร์ม "ฟานเดอเบ็ค" สุดๆ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลังเห็นผลงานของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์สายเลือดใหม่ที่โดดเด่นเหลือเกิน แม้สุดท้ายผลการแข่งขันจะแพ้ แอสตัน วิลล่า ในเกมลับแข้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »