ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปีร์โล่ลั่นอยากได้กองหน้าเสริมคมยูเวนตุสสัก1ราย

ปีร์โล่ลั่นอยากได้กองหน้าเสริมคมยูเวนตุสสัก1ราย

Posted 15/09/2020 by siamsport

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส ประกาศชัด อยากได้หัวหอกมาร่วมทีมสัก 1 คน พร้อมบอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของทีมกำลังมีสภาพความฟิตที่น่าประทับใจ

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศชัดว่าตนอยากได้กองหน้าคนใหม่มาร่วมทีม หลังจากจนถึงตอนนี้ "เบียงโคเนรี่" ยังไม่ได้หัวหอกมาร่วมทีมแม้แต่คนเดียว

ตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายคนมองว่า ยูเวนตุส จำเป็นต้องดึงหัวหอกตัวเป้าชั้นยอดมาร่วมทีมเพื่อทำให้เกมรุกมีความดุดันมากขึ้น, ช่วยลดภาระของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และทำให้ทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่าเดิม ซึ่ง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า คือคนที่มีข่าวกับทีมของ ปีร์โล่ มากที่สุด แถมข่าวยังมีมานานหลายสัปดาห์แล้ว แต่จนถึงตอนนี้คนที่ ยูเวนตุส ได้มาร่วมทีมมีแต่กองกลาง ไม่ว่าจะเป็น อาร์ตูร์, เวสตัน แม็คเคนนี่ และ เดยัน คูลูเซฟสกี้

"ผมต้องการได้กองหน้ามาร่วมทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ตลาดมันยังเปิดทำการอีกหลายวัน มันจะยังมีเวลาให้สามารถทำงานได้จนกว่าจะถึงวันที่ 4 ตุลาคม" ตำนานกองกลางชาวอิตาเลียน ระบุ

ปีร์โล่ เสริมว่าตอนนี้ โรนัลโด้ มีสภาพความฟิตที่ยอดเยี่ยม หลังจากล่าสุดดาวเตะชาวโปรตุกีสทำประตูให้ทีมได้ 1 ลูก ในเกมอุ่นเครื่องที่ถล่ม โนวาร่า 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา  "คริสเตียโน่ สบายดี ก่อนหน้านี้เขาพิสูจน์ให้เห็นถึงเรื่องนั้นในตอนเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกสไปแล้ว และในเกมนี้ก็ยังทำอย่างนั้นได้อีก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »