ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัดเกรดสตาร์ใหม่พรีเมียร์ฯประเดิมสนามมีทั้งปัง-ตก

ตัดเกรดสตาร์ใหม่พรีเมียร์ฯประเดิมสนามมีทั้งปัง-ตก

Posted 16/09/2020 by siamsport

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แน่นอนนอกจากผลงการแข่งขันของแต่ละทีมแล้ว อีกไฮไลท์สำคัญที่แฟนๆต่างจับตามองคือฟอร์มของบรรดานักเตะใหม่ของแต่ละสโมสร

ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้มีหลายทีมที่ใช้เงินซื้อนักเตะระดับท็อปเข้ามาเสริมทัพ โดยมีทั้งย้ายมาจากลีกใหญ่ในยุโรป และคู่แข่งร่วมลีก ซึ่งส่วนใหญ่ก็ได้ลงเล่นประเดิมให้ต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย และมีทั้งโชว์ฟอร์มโดดเด่น รวมถึงเริ่มต้นไม่น่าประทับใจ ส่วนใครจะมีผลงานเป็นอย่างไรไปเช็กกันเลย   

อาร์เซน่อล

วิลเลียน - 8/10

ปีกชาวบราซิลย้ายข้ามฟากจาก เชลซี มาอยู่กับ อาร์เซน่อล แบบไร้ค่าาตัว ก่อนจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงทันทีในนัดแรก และเปิดตัวได้อย่างสุดปังด้วยการมีส่วนร่วมกับทั้งสามประตูที่เกิดขึ้น โดยทำไป 2 แอสซิสต์ ช่วยทีมบุกถล่ม ฟูแล่ม 3-0 และน่าจะกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ในซีซั่นนี้

กาเบรียล มากัลเญส - 8/10 

แม้จะเพิ่งย้ายมาจาก ลีลล์ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส แต่ปราการหลังชาวบราซิลก็สามารถปรับตัวในพรีเมียร์ลีกได้อย่างรวดเร็ว ลงประเดิมเป็นตัวจริงเกมแรกก็สามารถทำประตูได้ทันทีจากลูกโหม่ง นอกจากนี้ยังช่วยทีมเก็บคลีนชีตได้อีกด้วย

เชลซี

ติโม แวร์เนอร์ - 8/10

ดาวยิงทีมชาติเยอรมันได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ เชลซี ทันที โดยมีส่วนร่วมกับเกมค่อนข้างมาก พร้อมกับเรียกจุดโทษให้ทีมช่วยให้ "สิงห์บลูส์" บุกชนะ ไบรท์ตัน 3-1

ไค ฮาแวร์ทซ์ - 6/10

ถือเป็นสตาร์ใหม่ที่เริ่มต้นได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก หลังจากมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ "สิงห์บลูส์" โดยได้ประจำการในตำแหน่งริมเส้นฝั่งขวา แต่ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับเกม และทำบอลเสียหลายครั้ง ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงท้ายเกม

เอฟเวอร์ตัน

ฮาเมส โรดริเกซ - 7/10

 เป็นอีกหนึ่งสตาร์ดังที่ย้ายมาแล้วทำผลงานน่าประทับใจ โดยดาวเตะชาวโคลอมเบียมีส่วนร่วมกับเกมอย่างมาก โดยเฉพาะการวางบอลยาวได้อย่างแม่นยำ แล สร้างโอกาสยิงได้ถึง 5 ครั้งจนคว้า "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ช่วยให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" บุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0

อัลลัน - 8/10

 เป็นแข้งใหม่อีกหนึ่งรายที่เปิดตัวด้วยผลงานน่าประทับใจกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ลงประจำการเป็นมิดฟิลด์ตัวรับเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง คอยทำหน้าที่ตัดเกมจนทำให้นักเตะจาก สเปอร์ส โชว์ฟอร์มกันไม่ออก

อับดูลาย ดูกูเร่ - 7/10

มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมช่วยกันเล่นเกมรับร่วมกับ อัลลัน ได้อย่างแข็งแกร่ง โดยเฉพาะการเล่นลูกกลางอากาศ และเข้าปะทะได้อย่างยอดเยี่ยม

ลีดส์ ยูไนเต็ด

โรดริโก้ - 5/10

กองหน้าทีมชาติสเปนถือเป็นสตาร์ความหวังใหม่ของทัพ "ยูงทอง" เลยก็ว่าได้ หลังย้ายจาก บาเลนเซีย มาด้วยค่าตัวสถิติใหม่สโมสร 30 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 29 ปี เปิดตัวได้น่าผิดหวังลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง ก่อนจะทำให้ทีมเสียจุดโทษ และทำให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล ไแบบหวุดหวิด 3-4

เลสเตอร์ ซิตี้

ติโมธี คาสตานเญ่ - 8/10

 เลสเตอร์ ซิตี้ จัดการคว้าแบ๊กซ้ายชาวเบลเยียมมาจาก อตาลันต้า เพื่อมาแทน เบน ชิลเวลล์ ที่ย้ายไป เชลซี ก่อนที่ คาสตานเญ่ จะทำผลงานโดดเด่นโดยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ๊กขวา และทำประตูแรกได้ทันทีจากลูกโหม่ง ช่วยให้ทีม "จิ้งจอก" บุกชนะ เวสต์ บรอมวิช 3-0

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

คัลลั่ม วิลสัน - 8/10

 ดูเหมือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะได้ดาวยิงคุณภาพที่ตามหามานาน หลังจาก กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษเปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยมทำได้หนึ่งประตูช่วยให้ทัพ "สาลิกาดง" บุกชนะ เวสต์ แฮม 2-0 ซึ่งถือเป็นการเสริมทัพได้ตรงจุดเนื่องจาก โชเอลินตอน กองหน้าชาวบราซิลทำผลงานน่าผิดหวังจากการย้ายมาด้วยค่าตัวสถิติสโมสรในฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับยิงได้เพียง 2 ประตูในลีกเท่านั้น

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก - 6

กองกลางทีมชาติเดนมาร์กได้ลงเป็น 11 ตัวแรกให้กับ "ไก่เดือยทอง" ทันที หลังย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมสู้กับแดนกลางของ เอฟเวอร์ตัน ได้เลย

แมตต์ โดเฮอร์ตี้ - 6

 ฟูลแบ๊กชาวไอริชทำผลงานสุดโหดกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ฤดูกาลที่แล้วทำประตู และแอสซิสต์ได้เป้นกอบเป็นกำ ก่อนจะย้ายมาเล่นให้ สเปอร์ส โดยเกมดวล เอฟเวอร์ตัน เขาได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงทันที และมีโอกาสที่จะทำประตูได้จากจังหวะหลุดเดี่ยวไปยิงแต่โดน จอร์แดน พิคฟอร์ด เซฟไปได้หวุดหวิด และโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบข่าว! กรีลิชจัดการสยบลือซบอกแมนยูอย่างเป็นทางการ
    "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า จับ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์คนเก่ง ต่อสัญญายาวเรียบร้อย ส่งผลให้ทีมใหญ่ที่อยากได้ตัวต้องผิดหวังไปตามระเบียบ
  • แมนยูเล็งยืมเบล1ซีซั่นก่อนหวนล่าซานโช่ใหม่ฤดูกาลหน้า
    เดลี่ เมล สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะยืม แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่ง 1 ซีซั่น โดยที่อดีตแข้ง สเปอร์ส ก็สนใจที่จะมาซบ "ปีศาจแดง" เช่นกัน
  • แวร์เนอร์แจ่ม-ฮาแวร์ทซ์ยังต้องจูน! 5ข้อหลังเชลซีบุกอัดไบรท์ตัน
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี นำทัพ "สิงห์บลูส์" ยุคใหม่ที่มาพร้อมกับนักเตะชั้นยอดอย่าง ติโม แวร์เนอร์ กับ ไค ฮาแวร์ทซ์ ลงสนามเปิดตัวในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครั้งแรก พร้อมกับโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมไล่ต้อน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-1 ถึงถิ่นเอแม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา
  • เบลยินดีซบผี,หงส์เล็งสตาร์กลัดบัค!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    เที่ยวนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะมาให้อัพเดตเพียบเลยทีเดียว ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังจับตามองของดีในทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แถมมีความเคลื่อนไหวล่าสุดในการล่าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า ด้วย ส่วนในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี น่าจะมีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นหลายรายในเร็ววันนี้ แต่จะเป็นใครและย้ายไปไหนบ้างนั้น เราไปหาคำตอบกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »