ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอมานาน!บาร์ซ่าเปิดตัวปานิช-พร้อมเบอร์เสื้อ

รอมานาน!บาร์ซ่าเปิดตัวปานิช-พร้อมเบอร์เสื้อ

Posted 16/09/2020 by siamsport

มิราเล็ม ปานิช เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ บาร์ซ่า พร้อมได้หมายเลขเสื้อเรียบร้อย หลังต้องล่าช้าไปนานเพราะเจ้าตัวโชคร้ายติดไวรัสโควิด-19

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดตัว มิราเล็ม ปานิช กองกลางประสบการณ์สูงชาวบอสเนีย เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น คัมป์ นู อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา หลังตกลงย้ายมาจาก ยูเวนตุส ตั้งแต่ 2 เดือนก่อน

ปานิช วัย 30 ปี ซึ่งจะได้สวมเสื้อเบอร์ 8 ให้กับ บาร์ซ่า นั้น เพิ่งเดินทางมาถึงแดนกระทิงดุ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และร่วมลงซ้อมกับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ครั้งแรกไปเมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านี้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้จำเป็นต้องเข้ารับการกักตัวอยู่ที่บ้าน

ดาวเตะบอสเนีย เซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า เป็นเวลา 4 ปีหรือจนถึงปี 2024 โดยค่าตัวอยู่ที่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) บวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท) พร้อมกับมีการตั้งค่าฉีกสัญญาไว้สูงถึง 400 ล้านยูโร (ประมาณ 14,800 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ลา ลีกา เปิดฤดูกาล 2020/21 ไปเป็นที่เรียบร้อย แต่บรรดาทีมใหญ่ทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, เซบีย่า และแอตเลติโก มาดริด ไม่ได้ลงเล่นในสัปดาห์แรก เนื่องจากลงเล่นรอบน็อกเอาต์ในเกมฟุตบอลยุโรป เมื่อเดือนส.ค. ที่ผ่านมา โดย "ราชันชุดขาว" จะกลับมาเล่นนัดแรกวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. ส่วนอีก 3 ทีมจะเล่นนัดแรกวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ย.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »