ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนไก่จับตา!เอเจนต์ยันเบลกระสันกลับสเปอร์ส

แฟนไก่จับตา!เอเจนต์ยันเบลกระสันกลับสเปอร์ส

Posted 16/09/2020 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด ส่อแววได้ย้ายกลับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะล่าสุดเอเจนต์คอนเฟิร์มเอง เบล กระสันสุดๆ ที่จะสวมยูนิฟอร์ม "ไก่เดือยทอง" อีกครั้ง

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเจนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า นักเตะในความดูแลของตนต้องการที่จะย้ายกลับไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อดีตต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้

ตลอดช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา สื่อหลายสำนักประโคมข่าวว่า สเปอร์ส กำลังเจรจากับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับเรื่องขอยืมตัว เบล มาใช้งาน 1 ฤดูกาล พร้อมกับยินดีส่ง เดเล่ อัลลี กองกลางทีมชาติอังกฤษ ย้ายสลับขั้วไปยังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และล่าสุด บาร์เน็ตต์ คอนเฟิร์มว่า สตาร์ทีมชาติเวลส์วัย 31 ปี หวังที่จะได้กลับไปสวมยูนิฟอร์ม "ไก่เดือยทอง" อีกครั้งเช่นกัน
   
"แกเร็ธ ยังคงรัก สเปอร์ส สุดหัวใจ ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงเจรจากัน ซึ่งแน่นอนว่า นั่นคือที่ที่เขาต้องการไปอยู่" เอเจนต์ของ เบล กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ เบล ลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปทั้งสิ้น 203 นัด ทำได้ 55 ประตู (ช่วงปี 2007-2013) ก่อนย้ายไป เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) เมื่อ 7 ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเล็งยืมเบล1ซีซั่นก่อนหวนล่าซานโช่ใหม่ฤดูกาลหน้า
    เดลี่ เมล สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะยืม แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่ง 1 ซีซั่น โดยที่อดีตแข้ง สเปอร์ส ก็สนใจที่จะมาซบ "ปีศาจแดง" เช่นกัน
  • เบลยินดีซบผี,หงส์เล็งสตาร์กลัดบัค!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    เที่ยวนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะมาให้อัพเดตเพียบเลยทีเดียว ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังจับตามองของดีในทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แถมมีความเคลื่อนไหวล่าสุดในการล่าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า ด้วย ส่วนในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี น่าจะมีดีลใหญ่ๆ เกิดขึ้นหลายรายในเร็ววันนี้ แต่จะเป็นใครและย้ายไปไหนบ้างนั้น เราไปหาคำตอบกันได้เลย
  • แมนยูว่าไง?ปอร์โต้ยอมลดค่าตัวเตลเลส
    อา โบล่า สื่อของโปรตุเกส ระบุ ปอร์โต้ ลดค่าหัวของ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือ 18.5 ล้านปอนด์ หลังจากเคยอยากได้เงิน 27.7 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • ได้โปรด!เรอัลยอมช่วยค่าเหนื่อยทีมที่ซื้อ "เบล"
    สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว เรอัล มาดริด กระสันขาย แกเร็ธ เบล ออกจากทีมใจแทบขาดล่าสุดเพิ่มออปชั่นพิเศษยินดีช่วยจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับทีมไหนก็ตามที่ดึง สตาร์ชาวเวลส์ ไปร่วมทีม หลังก่อนหน้านี้ก็เพิ่มประกาศหั่นค่าตัวเหลือแค่ 22 ล้านปอนด์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »