ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พีพีทีวีผนึกบุนเดสลีกายิงสดยาว 5 ปี ประเดิมเสาร์ที่ 19 ก.ย.นี้!

พีพีทีวีผนึกบุนเดสลีกายิงสดยาว 5 ปี ประเดิมเสาร์ที่ 19 ก.ย.นี้!

Posted 16/09/2020 by siamsport

พีพีทีวีจับมือบุนเดสลีกาอินเตอร์เนชันแนลเซ็นสัญญาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดในไทยยาวห้าปี ประเดิมนัดเปิดฤดูกาล เบรเมน พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เสาร์ที่ 19 ก.ย. นี้!
  
ประกาศการลงนามในสัญญาฉบับใหม่กับ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลภาคพื้นดิน ช่อง PPTV HD 36 ซึ่งภายใต้สัญญาฉบับนี้ จะทำให้สถานี ฯ ซึ่งออกอากาศแบบฟรีทีวีสามารถถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกาให้ผู้ชมสามารถรับชมได้ทั่วประเทศเป็นระยะเวลาถึง 5 ปี โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดนัดแรกในวันเสาร์ที่ 19 ก.ย. นี้

พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกาอย่างน้อยสองนัดต่อสัปดาห์ รวมไปถึงเยอรมันซุปเปอร์คัพ และแมตช์เพล์ยออฟหนีการตกชั้นทั้งแมตช์เหย้าและเยือนด้วย นอกจากนี้ แฟนบอลชาวไทยก็จะสามารถรับชมรายการต่าง ๆ จากบุนเดสลีกาได้ตลอดทั้งฤดูกาล รวมทั้งภาพไฮไลต์ของบุนเดสลีกา นอกจากนี้ บุนเดสลีกา อินเตอร์เนชันแนล และ พีพีทีวี ก็จะร่วมกันผลิตรายการกีฬา พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อสร้างความใกล้ชิดกับแฟนบอลชาวไทย

โรเบิร์ต ไคล์น หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารของบุนเดสลีกา อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับพีพีทีวีในฐานะสถานีโทรทัศน์พันธมิตรในประเทศไทยเป็นเวลา 5 ปี ด้วยความเป็นผู้นำด้านคอนเทนท์กีฬาของสถานี ฯ เรามั่นใจว่าทางพีพีทีวีจะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ของบุนเดสลีกาให้แก่แฟนบอลไทย เพื่อนำไปสู่การเติบโตของความนิยมฟุตบอลเยอรมันในประเทศไทยต่อไป"

 พลากร สมสุวรรณ รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ลงนามในสัญญาครั้งนี้กับทางบุนเดสลีกา ทั้งนี้ ทางสถานี ฯ ได้ร่วมงานกับบุนเดสลีกามาตั้งแต่ฤดูกาล 2015/16 แล้ว ซึ่งในปีนั้น สถานี ฯ เริ่มถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกาเป็นปีแรกบนช่องดิจิตอลฟรีทีวี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็ได้สร้างให้เกิดแฟนบอลบุนเดสลีกาในประเทศไทยเพิ่มขึ้นตลอดมา ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเพิ่มความนิยมของลีกยิ่งขึ้นไปอีก"

 
สำหรับฤดูกาลใหม่ของฟุตบอลบุนเดสลีกาในเดือนกันยายนนี้ พีพีทีวี เตรียมถ่ายทอดสดถึง 4 คู่ ประเดิมด้วยนัดเปิดฤดูกาล ในวันเสาร์ที่ 19 ก.ย. เวลา 20.30 น. เบรเมน พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. เวลา 20.30 น. ไลป์ซิก พบ ไมนซ์ 05 สำหรับแมตช์ส่งท้ายเดือนในสัปดาห์ถัดไป วันเสาร์ที่ 26 ก.ย. เวลา 20.30 น. เอาก์สบวร์ก พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อด้วยเวลา 23.30 น. ชาลเก้ 04 พบกับ เบรเมน 

 
พลาดไม่ได้กับการแข่งขันสุดมันส์กับการเปิดฤดูกาลของฟุตบอลลีกสุดแกร่ง บุนเดสลีกา ติดตามได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือชมสดออนไลน์ที่ https://www.pptvhd36.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีไม่ถูกใจสิ่งนี้! "ซานโช" ลงเล่นให้ดอร์ทมุนด์ครบ100นัด
    ซัมเมอร์นี้คงไม่ย้ายไปไหน... เจดอน ซานโช ปีกดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงเล่นให้ทัพ "เสือเหลือง" ครบ 100 นัดเรียบร้อย หลังได้โชว์เพลงแข้งในเกม เดเอฟเบ-โพคาล เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เด็กมีของ!ลิเวอร์พูลเล็ง "เรย์น่า" หลังคล็อปป์อยากได้
    ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะคว้าตัว โจวานนี่ เรย์น่า มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดมะกันของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้ตัวมาปั้นในสีเสื้อ "เดอะ เร้ดส์" หลังนักเตะโชว์ทักษะชั้นยอดให้กับ "เสือเหลือง" หลังจากได้เปิดตัวกับทีมชุดใหญ่เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • แฟนผีจับตา!แมนยูจ่อได้ "ซานโช" ร่วมก๊วน
    สาวก "ปีศาจแดง" รอเฮได้เลย เพราะล่าสุดสื่อดังตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังไปได้สวยในการคุยกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงเรื่องกระชากตัว เจดอน ซานโช มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมมีนักข่าวดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ร่วมอัพเดตสถานการณ์ด้วย
  • หรือจะไม่มา? "ซานโช" ปัดพูดถึงข่าวกับแมนยู
    เจดอน ซานโช ปีกจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมินพูดถึงข่าวที่ตัวเองถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแจงเหตุผลได้อย่างน่าสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »