ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตัวเลือกเดียว!เผยเอ็มบั๊ปเป้กระสันซบทีมไหนช่วงซัมเมอร์หน้า

ตัวเลือกเดียว!เผยเอ็มบั๊ปเป้กระสันซบทีมไหนช่วงซัมเมอร์หน้า

Posted 16/09/2020 by siamsport

โจเซป เปเดรโรล นักข่าวชาวสแปนิชของ เอล ชิรินกีโต้ สื่อของสเปน อ้างว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แจ้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าทีมเดียวที่อยากย้ายไปอยู่ด้วยในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าคือ เรอัล มาดริด โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะใฝ่ฝันที่จะเล่นให้ "ราชันชุดขาว" มากๆ
    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส แจ้งกับต้นสังกัดว่า เรอัล มาดริด คือทีมเดียวที่เขาอยากย้ายไปเล่นให้ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามการอ้างอิงของ โจเซป เปเดรโรล นักข่าวชาวสแปนิชของ เอล ชิรินกีโต้ สื่อของประเทศสเปน

    เอ็มบั๊ปเป้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของวงการฟุตบอลในยุคปัจจุบัน หลังจากที่เขาสามารถทำประตูให้ทีมได้อย่างต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมบ่อยๆ และไม่นานมานี้ก็ถึงขั้นมีข่าวลือว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสบอกกับ ปารีสฯ ไปแล้วว่าต้องการย้ายทีมพอถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

    ทั้งนี้ ทีมที่มีข่าวกับ เอ็มบั๊ปเป้ มีทั้ง มาดริด, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น แต่ เปเดรโรล อ้างว่าดาวเตะวัย 21 ปีเปิดใจกับ ปารีสฯ เองว่าเขาต้องการไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น เพราะเขามีความใฝ่ฝันที่จะได้เล่นให้ มาดริด มานานแล้ว และเชื่อว่าการย้ายไปอยู่กับที่นั่นจะทำให้ตัวเองมีโอกาสได้รางวัล บัลลง ดอร์ มากขึ้น

    นอกจากนี้ การที่ปัจจุบัน มาดริด มี ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเป็นคนคุมทีม รวมถึงมีนักเตะชาวฝรั่งเศสอยู่ในทีมหลายคนก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ เอ็มบั๊ปเป้ อยากย้ายไปอยู่กับที่นั่นเช่นกัน โดยที่ เอ็มบั๊ปเป้ ชื่นชอบ ซีดาน เป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย ซึ่งพอจบฤดูกาล 2020-21 แล้วนั้น ปารีสฯ ก็อาจจะจำเป็นต้องขายเขา เพราะอดีตแข้ง อาแอส โมนาโก เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เท่านั้น และตอนนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีการต่อสัญญากันเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ขอโทษ!เนย์มาร์ลั่นอยากชกหน้าแข้งเหยียดผิว
    เนย์มาร์ ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่คิดที่จะขอโทษกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าอยากอัดหน้า อัลบาโร่ กอนซาเลซ ด้วยซ้ำ พร้อมยืนกรานว่าโดนแข้ง มาร์กเซย เหยียดผิวจริงๆ
  • สมัยฟอร์มฮอตที่สุด!ย้อนชมลีลานางาโตโมะกับอินเตอร์ (มีคลิป)
    วันที่ 12 กันยายนของทุกปีเป็นวันเกิดของ ยูโตะ นางาโตโมะ ฟูลแบ็กชาวญี่ปุ่นที่เคยสร้างชื่อจากการที่เคยเป็นกำลังหลักของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยู่ช่วงหนึ่ง โดยล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งย้ายไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส
  • เยอรมันหวิดแย่ท้ายเกม! สวิสรุกหนักไล่เจ๊า แบ่งแต้มเนชั่นส์ ลีก
    "อินทรีเหล็ก" แม้จะพังประตูขึ้นนำไปก่อนจาก อิลคาย กุนโดกัน ทว่าในครึ่งหลังโดนเจ้าถิ่น สวิตเซอร์แลนด์ ไล่ตีเสมอ 1-1 แถมเกือบจะโดนพลิกแซงขึ้นนำหลายต่อหลายหนแต่รอดตัวมาได้ ทำให้เสมอเป็นแมตช์ที่ 2 ติดต่อกันมี 2 คะแนน ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา
  • รามอสเบิ้ล-ฟาติแจ่ม! สเปนฟอร์มดุเปิดบ้านยำยูเครนศึกเนชั่นส์ ลีก
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ ''กระทิงดุ'' เรียกความมั่นใจคืนสู่ทีมสำเร็จหลังได้ เซร์คิโอ รามอส เหมาคนเดียว 2 ประตูก่อน อันซู ฟาติ เปิดซิงสกอร์แรกในรั้วทีมชาติพาทีมถล่ม ยูเครน 4-0 มีเพิ่มเป็น 4 คะแนนขึ้นนำจ่าฝูง ลีกเอ กลุ่ม 4 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »