ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รักจริง!บาเยิร์นหวนล่าฮัดสัน-โอดอยอีกครั้ง

รักจริง!บาเยิร์นหวนล่าฮัดสัน-โอดอยอีกครั้ง

Posted 17/09/2020 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องสาขาเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น หวนล่าตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย อีกครั้ง แต่ก็ต้องแข่งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก กับ ยูเวนตุส ที่แอบเหล่แข้งวัย 19 ปีอยู่เหมือนกัน

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาให้ความสนใจในตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีก เชลซี อีกครั้ง ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังสาขาของประเทศเยอรมนี

บาเยิร์น ตกเป็นข่าวกับ ฮัดสัน-โอดอย อย่างหนักตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อนและช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะตอนนั้นพวกเขามองว่าตำแหน่งปีกของทีมยังไม่แข็งแกร่งพอ โดยเชื่อกันว่า "เสือใต้" ถึงขั้นเคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,435 ล้านบาท) เช่นกัน แต่สุดท้ายก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ฮัดสัน-โอดอย อาจจะไม่มีโอกาสได้ลงเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" มากเท่าไหร่นัก หลังจากที่ เชลซี มีแนวรุกชั้นยอดให้ใช้งานเป็นตัวเลือกก่อนหน้าเขาหลายคน อย่างเช่น ฮาคิม ซีเย็ค, ไค ฮาแวร์ทซ์ และ คริสเตียน พูลิซิช เป็นต้น โดยดาวเตะชาวอังกฤษก็รู้ดีว่าเขาจำเป็นต้องได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะได้พัฒนาฝีเท้าและได้ติดทีมชาติอังกฤษด้วย ซึ่งนั่นก็ทำให้ บาเยิร์น พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 19 ปีอีกครั้ง

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า บาเยิร์น เชื่อว่าหนนี้ เชลซี จะพิจารณาข้อเสนอของพวกเขาด้วย ถึงกระนั้นก็เป็นที่เชื่อว่า แอร์เบ ไลป์ซิก กับ ยูเวนตุส ก็กำลังให้ความสนใจในตัว ฮัดสัน-โอดอย เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »