ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์นเผยโกมันต้องกักตัวหลังเคยติดต่อกับคนติดโควิด

บาเยิร์นเผยโกมันต้องกักตัวหลังเคยติดต่อกับคนติดโควิด

Posted 17/09/2020 by siamsport

บาเยิร์น บอกเอง คิงส์เล่ย์ โกมัน ดาวเตะชาวฝรั่งเศสต้องกักตัวอยู่ที่บ้านเพราะไปติดต่อกับคนที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เขาอาจจะอดลงเล่นในเกมกับ ชาลเก้ วันที่ 18 ก.ย. นี้

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน แถลงการณ์ว่า คิงส์เล่ย์ โกมัน ปีกชาวฝรั่งเศสจำเป็นต้องกักตัวอยู่ในที่พักของตัวเอง หลังจากที่เขาเคยติดต่อกับคนที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ไม่มีการเปิดเผยว่า โกมัน ติดต่อกับคนที่ว่าเมื่อไหร่ โดยที่จริงเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยผลตรวจว่าเขาไม่มีเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่ในร่างกาย แต่เขาก็จำเป็นต้องกักตัวที่บ้านเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน เพราะตอนนี้ส่วนใหญ่เชื่อกันว่าระยะอันตรายในการฟักตัวของเชื้ออยู่ที่ 14 วัน

แถลงการณ์ของ บาเยิร์น ระบุว่า "แนวรุกวัย 24 ปี ได้ติดต่อกับคนที่ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า และตอนนี้เขาก็จำเป็นต้องทำการกักตัวอยู่ที่บ้านโดยปฏิบัติตัวตามนโยบายที่สถาบัน โรเบิร์ต คอช วางเอาไว้ รวมถึงจะประสานงานกับหน่วยงานด้านสาธารณสุขของนครมิวนิคด้วย โกมัน จะทำให้ตัวเองยังฟิตเต็มที่ในตอนอยู่ที่บ้านด้วยการทำตามมาตรการซ้อมจากทางไกล"

เรื่องในครั้งนี้ทำให้ โกมัน น่าจะอดช่วย บาเยิร์น ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดแรกของฤดูกาล 2020-21 ที่ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เจอกับ ชาลเก้ 04 วันศุกร์ที่ 18 กันยายนนี้ และก็ยังไม่รู้ว่าเขาจะลงเล่นในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ กับ เซบีย่า วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายนนี้ได้หรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักจริง!บาเยิร์นหวนล่าฮัดสัน-โอดอยอีกครั้ง
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องสาขาเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น หวนล่าตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย อีกครั้ง แต่ก็ต้องแข่งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก กับ ยูเวนตุส ที่แอบเหล่แข้งวัย 19 ปีอยู่เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »