ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ละมุนขั้นสุด น้องจา พริตตี้หุ่นแซ่บเผยความเซ็กซี่อีกครั้ง

ละมุนขั้นสุด น้องจา พริตตี้หุ่นแซ่บเผยความเซ็กซี่อีกครั้ง

Posted 17/09/2020 by Sanook

เปิดความน่ารักปนเซ็กซี่ จา-จารุนันท์ ทวีปัญญา นางแบบสาวเจ้าเสน่ห์ที่มีผลงานให้หนุ่มๆ ติดตามต่อเนื่อง ล่าสุด น้องจา เผยความเซ็กซี่อีกครั้ง คราวนี้มากับเช็ตภาพริมทะเล หนุ่มๆ เห็นภาพพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละมุนขั้นสุด

ต้องบอกว่าเป็นนางแบบและพริตตี้อันดับต้นๆ ของเมืองไทย สำหรับ จา จารุนันท์  ซึ่งเธอเริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นพริตตี้ก่อน จากนั้นจึงมีโอกาสได้เป็นนางแบบอิสระสร้างผลงานออกมาให้หนุ่มๆ ได้ติดตาม และด้วยความสามารถและหน้าตาที่โดดเด่น ทำให้สาวน้อยคนนี้มียอดติดตามทั้งในเฟซบุกกว่า 5 แสนคน และอินสตาแกรมกว่า 1.2 ล้านราย ที่สำคัญตอนนี้เธอยัง มีธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับเครื่องสำอางอีกด้วย

ทั้งนี้ด้วยความที่อยู่ในวงการมานานหลายปีไม่แปลกที่เธอ สร้างสรรค์ผลงานมากมายและหลายหลาย แต่ในเรื่องของความเซ็กซี่ดูเหมือนจะมีแต่เพิ่มขึ้นโดยไม่ว่าเธอจะโพสต์รูปอะไรหนุ่มๆ แฟนคลับก็จะเข้าไปกดไลก์ให้กำลังใจกันมากมาย

น่ารัก สดใส แถมยังเซ็กซี่เบอร์นี้ ยังไงเร็วๆ นี้ น้องจาก็คงมีผลงานให้หนุ่มๆ ได้ติดตามแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Miss Grand Thailand 2020 ซูมภาพสาวงามสวยสดใสในรอบชุดว่ายน้ำ
    เพิ่มดีกรีความร้อนระอุส่งท้ายการเก็บตัว เมื่อ 77 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 (Miss Grand Thailand 2020) อวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ กับรอบ Best in Swimsuit ซึ่งจัดขึ้นบริเวณสระว่ายน้ำ โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย เพื่อคัดเลือกหญิงสาวที่สวยครบเครื่อง และที่สำคัญคือต้อง “พร้อมใช้” ตามคอนเซ็ปต์ด้วย งานนี้ขอกระซิบเลยว่ารูปร่างและสเต็ปการเดินนั้นเป็นคีย์หลักของการประกวดนางงามยุคใหม่เลยทีเดียว เพราะแม้เครื่องหน้าจะสวยจัด แต่หุ่นไม่สมส่วน ท่วงท่าการเดินไม่เริด ก็มีสิทธิ์พลาดมงได้เช่นกัน
  • กวาง เดอะเฟซ โชว์หุ่นเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ หนุ่ม ๆ ถล่มไลก์เป็นว่าเล่น
    กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ เผยภาพตอนใส่ชุดว่ายน้ำสีดำ ระหว่างไปเที่ยวที่สมุย ลงใน IG ส่วนตัว อวดความแซ่บแบบจัดเต็ม จนแฟน ๆ ใจละลายกันเป็นแถว
  • ไอจีเดือด "โบกิ ภาสินี" โนบราปล่อยภาพเซ็กซี่ ทำหนุ่มๆ ใจละลาย
    เรื่องความสวยเซ็กซี่และความเจ้าเสน่ห์ โบกิ-ภาสินี บุญรอด พริตตี้อันดับต้นๆ ไม่เคยเป็นสองรองใคร ล่าสุดเที่ยวพักผ่อนส่วนตัวก็ไม่ลืมโพสต์ภาพชุดใหม่ซึ่งคราวนี้มาแบบโนบรา
  • หุ่นแซ่บมาก พริตตี้ชาญ่า เที่ยวหัวหินไม่ลืมปล่อยความเซ็กซี่
    ต้องบอกว่าเรื่องของความเซ็กซี่และความเจ้าเสน่ห์ น้องชาญ่า ไม่เคยเป็นสองรองใคร ล่าสุดหลบฝนเที่ยวทะเลหัวหิน งานนี้ไม่ลืมปล่อยความเซ็กซี่เช็ตใหญ่เอาใจแฟนคลับแบบจัดเต็ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »