ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟลิคยินดีลิเวอร์พูลได้ติอาโก้-เสียดายเสียยอดแข้ง

ฟลิคยินดีลิเวอร์พูลได้ติอาโก้-เสียดายเสียยอดแข้ง

Posted 18/09/2020 by siamsport

ยินดีด้วย! ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น ชี้ ลิเวอร์พูล ได้ของดีไปร่วมทีม หลังตกลงดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า ไปเข้าถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมรับเสียดายที่ "เสือใต้" ต้องเสียนักเตะชั้นยอด
    ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ร่วมแสดงความยินดีกับ ลิเวอร์พูล ที่สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางชาวสเปน ไปเสริมทัพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

    มิดฟิลด์วัย 29 ปี ตกลงสัญญา 4 ปีกับ "หงส์แดง" ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท)  บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขอีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) และคาดว่า จะได้ใส่เสื้อเบอร์ 6 แทน เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังชาวโครแอต ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก

    ฟลิค เผยในงานแถลงข่าวก่อนเกมนัดเปิดสนาม บุนเดสลีกา กับ ชาลเก้ 04 ในวันศุกร์ที่ 18 ก.ย.นี้ ว่า "ติอาโก้ เป็นผู้เล่นที่เยี่ยมยอด และมีความสำคัญสำหรับพวกเราอย่างมาก สตาฟฟ์โค้ชของผม และผมสนุกมากกับการได้ร่วมงานกับเขา"

    "มันเป็นความรู้สึกสะเทือนใจมากตอนที่พวกเรากล่าวอำลา  ผมสามารถทำได้แค่แสดงความยินดีกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากพวกเขาได้ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมไปร่วมทีม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เขาเป็นเป็นคนดีมากๆ ติอาโก้ ช่วยให้ทีมมีทางเลือกเยอะ และทำให้เราเป็นทีมที่คาดเดาได้ยาก"

    "เขาช่วยแก้ปัญหาหลายอย่างได้ในแบบที่คุณคาดไม่ถึงเลย ตอนนี้เราต้องเสียนักเตะชั้นยอดไปอีกคน เราพูดคุยกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช (ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร) และเราก็มั่้นใจว่า เราสามารถทำอะไรได้ เรามองในแง่ดี และเรามีเกมแรกรออยู่ในวันพรุ่งนี้ เราต้องมีสมาธิ เรามีทีมที่ดีซึ่งจะทำให้เราชนะเกมนี้ได้" นายใหญ่ "เสือใต้" ทิ้งท้าย

    ขณะที่ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" เผยว่า "ผมสามารถยืนยันได้ว่า บาเยิร์น บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเช้านี้ มันเป็นความปรารถนาอย่างยิ่งของ ติอาโก้ ที่จะไปทำสิ่งใหม่ๆ ในช่วงปลายอาชีพของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »