ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดินเครื่องต่อ!ลิเวอร์พูลคุยวัตฟอร์ดหวังซิวซาร์ร่วมทัพ

เดินเครื่องต่อ!ลิเวอร์พูลคุยวัตฟอร์ดหวังซิวซาร์ร่วมทัพ

Posted 18/09/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ถึงขั้นติดต่อไปหา วัตฟอร์ด เพื่อดูความเป็นไปได้ในการขอซื้อ อิสไมล่า ซาร์ ปีกชาวเซเนกัลแล้ว โดยเชื่อกันว่า "แตนอาละวาด" ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 36 ล้านปอนด์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แอบเหล่แข้งรายนี้อยู่เช่นกัน
    
ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหา วัตฟอร์ด เพื่อสอบถามความเป็นไปได้เกี่ยวกับการขอคว้าตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีกตัวเก่งของ วัตฟอร์ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    "หงส์แดง" เคยตกเป็นข่าวกับ ซาร์ อยู่พักหนึ่งเมื่อหลายสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มองว่าเขาจะเป็นอะไหล่ชั้นยอดของ 3 แดนหน้าชุดปัจจุบัน แต่พักหลังกระแสข่าวเงียบลงไปซึ่งเชื่อกันว่ามันเป็นเพราะ ลิเวอร์พูล ต้องการหันไปจริงจังกับการล่าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ก่อน ภายหลังก่อนหน้านี้การเจรจากับ "เสือใต้" มีปัญหาพอตัว

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลิเวอร์พูล ใกล้ได้ตัว ติอาโก้ มาร่วมทัพแล้ว และมันทำให้พวกเขาเดินหน้าแผนเสริมทัพอันต่อไปทันทีด้วยการหวนล่า ซาร์ โดยถึงแม้ใจจริงแล้ว วัตฟอร์ด จะอยากให้ดาวเตะชาวเซเนกัลอยู่ช่วยทีมต่อไป หลังจากที่ "แตนอาละวาด" เพิ่งตกชั้นมาจาก พรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาก็อาจจะยอมปล่อยแข้งวัย 22 ปีเช่นกันหากได้ค่าตัวที่เหมาะสม ซึ่งเชื่อกันว่า วัตฟอร์ด ต้องการเงินอย่างน้อย 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,476 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา

    ขณะเดียวกัน ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อก้องอีกเจ้าของเกาะอังกฤษก็บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังให้ความสนใจในตัว ซาร์ เช่นกัน หลังจาก "ปีศาจแดง" มองว่า ซาร์ เป็นหนึ่งในทางเลือกสำรองที่ดีหากสุดท้ายแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาไม่ได้ตัว เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ

    ทั้งนี้ ซาร์ เพิ่งย้ายจาก แรนส์ มาอยู่กับ วัตฟอร์ด เมื่อช่วงซัมมอร์ ปี 2019 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,230 ล้านบาท) ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งทำไป 5 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 28 นัด โดยเขายังสนิทกับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมากด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »