ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2

6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2

Posted 19/09/2020 by siamsport

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาฟาดแข้งเต็มสตรีมกันอีกครั้ง ซึ่งสุดสัปดาห์นี้เป็นแมตช์เดย์ที่ 2 ซึ่งทุกทีมจะมีคิวเตะหลังจากทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน มีการแข่งขันแค่ 8 คู่เท่านั้น

ในสกู๊ปนี้เราคัดเอา 6 คู่น่าสนใจว่าจะมีประเด็นอะไรน่าสนใจกันบ้าง พร้อมแล้ว ไปดูกันได้เลย!!

"แมนฯ ยูไนเต็ด-คริสตัล พาเลซ"

'ปีศาจแดง' เตรียมลงเล่นเกมลีกนัดแรกของฤดูกาล ส่วนทาง คริสตัล พาเลซ เกมก่อนเปิดบ้านเชือด เซาธ์แฮมป์ตัน มา 1-0

แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ในบ้านต่อ พาเลซ เกมเดียวเท่านั้นการเจอกัน 22 เกมลีก   ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีส่วนร่วมกับประตูถึง 20 จากประตูที่ทีมทำได้ 51 ลูกในทุกรายการ นับตั้งแต่เขาเข้ามาร่วมทีมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเจ้าตัวทำได้ 12 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์

 'ดิ อีเกิลส์' มีสิทธ์เป็นทีมแรกนับตั้งแต่ที่ เชลซี ทำไว้เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2014 ที่ไม่แพ้ในการบุกเยือนถิ่นเมือง แมนเชสเตอร์ ทั้ง ซิตี้ และ ยูไนเต็ด 5 เกมติดต่อกัน

หาก วิลฟรีด ซาฮา ทำประตูได้ในเกมนี้ จะเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวยิงได้ 2 เกมติดต่อกัน นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2019

"อาร์เซน่อล-เวสต์แฮม"

 อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มเยี่ยมบุกถล่มน้องใหม่ เวสต์บรอมวิช 3-0 ส่วน เวสต์แฮม พ่ายคาบ้านต่อ นิวคาสเซิล แบบน่าผิดหวัง เมื่อเกมก่อน
     
ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ชอบเหลือเกินกับการเล่นเกม ลอนดอน ดาร์บี้ เมื่อมีส่วนร่วมกับประตูถึง 15 ลูก จาก 16 เกม โดยแบ่งเป็นยิง 12 ประตู และแอสซิสต์อีก 3 ครั้ง
   
ปืนใหญ่' เอาชนะ 'ขุนค้อน' ได้ถึง 10 จาก 11 นัดที่เล่นในบ้านจากทุกรายการ

เวสต์แฮม ตั้งเป้าคว้าชัยในการเล่นเกมเยือนนัดแรกของฤดูกาลให้ได้ในรอบ 5 ปี ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ทำได้คือการบุกเอาชนะ อาร์เซน่อล คู่แข่งของตัวเองในสัปดาห์นี้

เดวิด มอยส์ ยังไม่เคยเอาชนะในการบุกไปเยือนถิ่น อาร์เซน่อล ได้เลยสักครั้ง จากการเจอกัน 19 นัดก่อนหน้านี้ ซึ่งมีแค่ เชลซี เท่านั้นที่ มอยส์ ไม่สามารถบุกคว้าชัยได้มากกว่าจากความพยายามทั้งหมด 20 นัด

"เซาธ์แฮมป์ตัน-สเปอร์ส"

ในการลงเล่นเกมวันอาทิตย์ เซาธ์แฮมป์ตัน เอาชนะคู่แข่งได้ตลอด 4 เกมหลังสุด ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คือทีมที่แพ้ในการลงเล่นวันอาทิตย์มากที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก (88 นัด) รวมถึงเกมสัปดาห์ก่อนที่พ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน

แดนนี่ อิงส์ ทำประตูได้ทั้งสองเกมที่เจอกับ สเปอร์ส ในสีเสื้อ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งมีแค่ นอริช ทีมเดียวเท่านั้นที่เขาทำประตูติดต่อกันได้มากกว่า (3 นัด)

แฮร์รี่ เคน ซัดประตูใส่ 'เดอะ เซนต์ส์' 9 ประตู จากเกมที่เจอกัน 9 นัดหลังในเวที พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นทีมลำดับที่ 3 ที่ตกเป็นเหยื่อของ เคน มากที่สุดรองจาก เลสเตอร์ ซิตี้ (15 ประตู) และ อาร์เซน่อล (10 ประตู)

สเปอร์ส วางเป้าเก็บคลีนชีตแรกกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในรอบ 10 เกม ซึ่งเป็นสถิติเทียบเท่ามากที่สุดที่พวกเขาไม่สามารถหยุดยั้งการเสียประตูให้คู่แข่ง ซึ่งอีกทีมนั้นคือ ลิเวอร์พูล

"เชลซี-ลิเวอร์พูล"

'สิงห์บลูส์' ไม่แพ้เกมในบ้านต่อทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก มาแล้ว 13 เกม โดยแบ่งเป็น ชนะ 7 และเสมอ 6

อย่างไรก็ตาม เชลซี แพ้ต่อ 'หงส์แดง' มาแล้ว 3 นัดติดต่อกันในเกมพรีเมียร์ลีก โดยครั้งสุดท้ายที่พวกเขาแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ในลีก 4 เกมติดเกิดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2010 ถึงเดือนมีนาคม ปี
2012

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต่างมีโอกาสเป็นผู้เล่น'หงส์แดง' คนแรกที่มีลุ้นทำประตูใส่ เชลซี ในเกมลีก 3 นัดติดต่อกัน

นับตั้งแต่วันที่ยืนยันว่าพวกเขาได้แชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนมิถุนายน ลิเวอร์พูล เสียประตูในเกมลีกไปแล้วถึง 15 ประตูจาก 8 นัด (ชนะ 5 เสมอ 5 แพ้ 2)

"เลสเตอร์-เบิร์นลี่ย์"

หาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ พาทีมเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ จะทำให้เขาเป็นผู้จัดการทีมสหราชอาณาจักรลำดับที่ 4 ที่คว้าชัย 100 นัดเร็วที่สุด จาก 210 เกม

นับตั้งแต่สตาร์ทซีซั่นที่แล้ว เจมี่ วาร์ดี้ ทำประตูในเกมพรีเมียร์ลีก ได้มากกว่าทุกคนที่ 25 ประตู

เบิร์นลี่ย์ คว้าชัยในการลงเล่นเกมเยือนนัดแรกของซีซั่น แค่เกมเดียวเท่านั้นตลอด 6 ฤดูกาลบนเวทีพรีเมียร์ลีกหลังสุด โดยเกมเดียวที่ชนะได้คือการบุกชนะ เชลซี 3-2 เมื่อซีซั่น 2017/18

คริส วู้ด มีลุ้นทำประตูในเกมพรีเมียร์ลีก 4 นัดติดต่อกันได้เป็นครั้งแรก

"วูล์ฟส์-แมนฯ ซิตี้"

หาก วูล์ฟส์ คว้าชัยได้ในเกมนี้จะทำให้พวกเขาเป็นทีมแรกที่เอาชนะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในเกมลีกได้ 3 นัดติดต่อกัน

ชัยชนะเหนือ เชฟฯ ยูไนเต็ด เมื่อเกมก่อน นับเป็นการชนะนัดที่ 1,999 ของ วูล์ฟส ในเกมลลีก และชัยชนะนัดต่อไปจะพาให้พวกเขาขึ้นไปเทียบเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล กับ การคว้าชัยได้ 2,000 นัดในสารบบเกมลีกของอังกฤษ

หาก 'เรือใบสีฟ้า' คว้าชัยได้เกมนี้ จะทำให้พวกเขาเป็มทีมแรกที่เก็บชัยชนะนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก 10 ฤดูกาลติดต่อกัน

5 นัดหลังสุดของ ซิตี้ ในเกมลีกถือว่าโหดมาก เมื่อพวกเขาถลุงประตูคู่แข่งด้วยสกอร์รวม 21-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »