ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!ลิเวอร์พูลเปิดตัวติอาโก้-ใส่เบอร์6

ทางการ!ลิเวอร์พูลเปิดตัวติอาโก้-ใส่เบอร์6

Posted 19/09/2020 by siamsport

เดอะ ค็อป จุดพลุฉลองได้แล้ว หลัง ลิเวอร์พูล ยันได้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาเสริมทัพเป็นรายที่สองต่อจาก คอสตาส ชิมิกาส เรียบร้อย

ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางชาวสแปนิช มาจาก บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงปี 2024

อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ไม่ได้เปิดเผยเรื่องจำนวนเงินค่าตัว แต่สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า อยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขอีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท)

นอกจากนั้น มิดฟิลด์วัย 29 ปี จะได้ใส่เสื้อเบอร์ 6 แทน เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังชาวโครแอต ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรในรัสเซีย และได้ค่าเหนื่อยอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ ติอาโก้ เป็นนักเตะใหม่คนที่ 2 ของ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก คอสตาส ชิมิกาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พูดได้น่าสนใจ! "ติอาโก้" แจงเหตุผลที่เลือกซบลิเวอร์พูล
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า ดาวเตะป้ายแดง ลิเวอร์พูล พูดแล้ว ทำไมถึงเลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมเผยชื่อสองคนดัง ที่มีส่วนกับการตัดสินใจครั้งนี้
  • 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาฟาดแข้งเต็มสตรีมกันอีกครั้ง ซึ่งสุดสัปดาห์นี้เป็นแมตช์เดย์ที่ 2 ซึ่งทุกทีมจะมีคิวเตะหลังจากทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน มีการแข่งขันแค่ 8 คู่เท่านั้น
  • ปลื้ม!โรเบิร์ตสันเผยไอดอลชมตนแบ็กซ้ายดีสุดในโลก
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนที่เล่นศึกชิงแชมป์สโมสรโลกเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมานั้น ฟิลิเป้ หลุยส์ ถึงขั้นชมตนเลยว่าตนเป็นแบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดของโลก และมันก็ทำให้ตนดีใจสุดๆ เพราะว่า หลุยส์ เป็นหนึ่งในขวัญใจของตน
  • เดินเครื่องต่อ!ลิเวอร์พูลคุยวัตฟอร์ดหวังซิวซาร์ร่วมทัพ
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ถึงขั้นติดต่อไปหา วัตฟอร์ด เพื่อดูความเป็นไปได้ในการขอซื้อ อิสไมล่า ซาร์ ปีกชาวเซเนกัลแล้ว โดยเชื่อกันว่า "แตนอาละวาด" ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 36 ล้านปอนด์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แอบเหล่แข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »