ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟลิคปลื้มบาเยิร์นฟอร์มดุต่อเนื่องหลังกดชาลเก้8ตุง

ฟลิคปลื้มบาเยิร์นฟอร์มดุต่อเนื่องหลังกดชาลเก้8ตุง

Posted 19/09/2020 by siamsport

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้มกับผลงานลูกทีม หลัง "เสือใต้" เปิดหัวซีซั่นใหม่แบบสุดโหด ด้วยการยำใหญ่ ชาลเก้ 04 8-0 ขณะที่ ลีรอย ซาเน่ พูดถึงต้นสังกัดเก่าได้อย่างน่าสนใจ

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชมลูกทีมที่ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และเล่นได้ตามมาตรฐานจากฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่ม ชาลเก้ 04 แบบไม่มียั้งด้วยสกอร์ 8-0 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดเปิดฤดูกาล 2020/21 เมื่อวันศุกร์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

 เมื่อปลายเดือนก่อน บาเยิร์น ปิดฉากฤดูกาล 2019/20 อย่างสุดหรู ด้วยการกวาดเรียบทั้งแชมป์ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ-โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งถึงแม้ได้พักแข้งเพียงไม่กี่วัน แต่ทัพนักเตะ "เสือใต้" ก็เปิดฉากฤดูกาลใหม่ได้อย่างดุดันทันที โดยเกมนี้ แซร์จ นาบรี้ กดคนเดียว 3 ตุง ส่วน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, โธมัส มุลเลอร์, ลีออน โกเร็ตซ์ก้า, จามัล มูเซียล่า และแข้งใหม่อย่าง ลีรอย ซาเน่ ช่วยทำคนละลูก

"ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดมากๆ จากเรา ก่อนเริ่มเกม เราอยากให้เกมนี้เป็นเกมที่ช่วยเราตอกย้ำสถานะของเรา ซึ่งนักเตะของผมทุกคนก็ทำผลงานกันได้ดีมากๆ เราอยากจะแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของเราอีกครั้งในฤดูกาลนี้ แต่นี่เพิ่งจะเป็นเกมแรกเท่านั้น ปล่อยให้เราได้เดินไปอย่างช้าๆ แต่แน่นอนว่า มันสำคัญมากๆ ที่เราได้แสดงให้เห็นว่า เรากำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง" ฟลิค กล่าวหลังเกม

ขณะที่ ซาเน่ ยอมรับว่า ตนรู้สึกเสียใจเล็กน้อย ที่เห็นสังกัดเก่าอย่าง ชาลเก้ แพ้เละเทะประเดิมซีซั่นใหม่ "แน่นอน ผมเคยอยู่กับ ชาลเก้ มานาน ดังนั้นการแพ้แบบนี้ตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาล มันเป็นอะไรที่ยากลำบาก ผมอยากจะขอโทษพวกเขาเหมือนกัน"

ทั้งนี้ นอกจากทำ 1 ประตูแล้ว เกมนี้ ซาเน่ ยังมี 2 แอสซิสต์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์เปิดลีกบู๊กลัดบัค,เบรเมนฉะแฮร์ธ่าPPTVยิงสด
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ได้ฤกษ์เปิดลีกเมืองเบียร์ เกมนี้ เจดอน ซานโช่ สวมบทจอมทัพนำลุยทีมเยือน "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ที่คาดหวังสามแต้มเช่นกัน ขณะที่อีกคู่ "นกนางนวล" เบรเมน ที่ซีซั่นก่อนรอดตกชั้นหวุดหวิด มีคิวรอดวล "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน โดยคู่นี้ถ่ายทอดสดทาง พีพีทีวี คืนวันเสารที่ 19 กันยายน ตั้งแต่เวลา 20.30 น.เป็นต้นไป
  • ฟลิคยินดีลิเวอร์พูลได้ติอาโก้-เสียดายเสียยอดแข้ง
    ยินดีด้วย! ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น ชี้ ลิเวอร์พูล ได้ของดีไปร่วมทีม หลังตกลงดึง ติอาโก้ อัลกันตาร่า ไปเข้าถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมรับเสียดายที่ "เสือใต้" ต้องเสียนักเตะชั้นยอด
  • บาเยิร์นเผยโกมันต้องกักตัวหลังเคยติดต่อกับคนติดโควิด
    บาเยิร์น บอกเอง คิงส์เล่ย์ โกมัน ดาวเตะชาวฝรั่งเศสต้องกักตัวอยู่ที่บ้านเพราะไปติดต่อกับคนที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เขาอาจจะอดลงเล่นในเกมกับ ชาลเก้ วันที่ 18 ก.ย. นี้
  • รักจริง!บาเยิร์นหวนล่าฮัดสัน-โอดอยอีกครั้ง
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องสาขาเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น หวนล่าตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย อีกครั้ง แต่ก็ต้องแข่งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก กับ ยูเวนตุส ที่แอบเหล่แข้งวัย 19 ปีอยู่เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »