ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนนี้ใช่เลย!คล็อปป์มั่นใจโชต้าช่วยยกระดับเกมรุกลิเวอร์พูล

คนนี้ใช่เลย!คล็อปป์มั่นใจโชต้าช่วยยกระดับเกมรุกลิเวอร์พูล

Posted 20/09/2020 by siamsport

ตอบโจทย์เลย... เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ ดิโอโก้ โชต้า ปีกป้ายแดงเลือดฝอยทอง จะทำให้ทีมมีออปชั่นมากขึ้นในเกมรุก รับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ โชต้า มาร่วมทัพ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า ดิโอโก้ โชต้า ปีกคนใหม่ชาวโปรตุกีส ที่เพิ่งย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จะเข้ามาช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับทีมในการเล่นเกมรุก

ทั้งนี้ "หงส์แดง" ได้ประกาศคว้าตัว โชต้า มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายาวถึงปี 2025 เมื่อวันเสาร์ที่้ 19 กันยายน ที่ผ่านมา โดยค่าตัวเบื้องต้นของ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 23 ปี อยู่ที่ 41 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,681 ล้านบาท) และอาจจะเพิ่มขึ้นตามเงื่อนไขต่างๆ ไปจนถึง 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท)

 "พระเจ้าช่วยกล้วยทอด มันมีเหตุผลเยอะแยะเต็มไปหมด! คือเขาเป็นนักเตะที่จะทำให้เรามีออปชั่นมากมายในการใช้งานเขา เขาเพิ่งอายุแค่ 23 ปี ซึ่งยังห่างไกลจากจุดขีดสุดของเขา และยังสามารถพัฒนาได้อีกเยอะ"

"เขามีทั้งความเร็ว, สามารถประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม, สามารถช่วยเกมรับ และสามารถช่วยไล่กดดันคู่แข่ง ซึ่งมันจะทำให้เราเป็นทีมที่คาดเดาทางบอลยากขึ้น และทำให้เราสามารถเล่นได้หลายระบบ เพราะเขาเล่นได้แทบจะทั้งสามตำแหน่งในแนวรุกกับระบบ 4-3-3 และถ้าเราเล่นแบบมิดฟิลด์สี่ตัว เขาก็สามารถเล่นเป็นปีกได้ทั้งสองฝั่ง ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก"

"เขาคือหนึ่งในกลุ่มนักเตะชาวโปรตุกีสเจเนอเรชั่นปัจจุบันที่้น่าเหลือเชื่อ เป็นกลุ่มนักเตะที่มีความสามารถสูง ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากๆ ที่ได้เขามาร่วมทีม และเหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ เขาเป็นคนที่ดีมาก ผมแฮปปี้จริงๆ ที่ได้เขามาอยู่ที่นี่" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี กล่าวกับ liverpoolfc.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »