ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลฟัดเชลซีจัด "ซาลาห์-ฟีร์มีโน่" ดวล "แวร์เนอร์-ฮาแวร์ทซ์" PPTVยิงสด

ลิเวอร์พูลฟัดเชลซีจัด "ซาลาห์-ฟีร์มีโน่" ดวล "แวร์เนอร์-ฮาแวร์ทซ์" PPTVยิงสด

Posted 20/09/2020 by siamsport

PPTVจัดให้..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงขุดสกอร์เกมเยือนถ้ำ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี ติโม แวร์เนอร์ กับ ไค ฮาแวร์ทซ์ ผนึกล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ True Premier HD1 (เวลา : 23.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563
เชลซี   -   ลิเวอร์พูล
ถ่ายทอดสด 
: PPTV HD และ True Premier HD1 (เวลา : 23.30 น.)


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เชลซีของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ลงประเดิมสนามเกมนัดแรกในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล  2020-2021 โดยการบุกไปอัดไบรท์ตันถึงถิ่นดิ เอเม็กซ์ 3-1 ในคืนวันจันทร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา 

    สภาพความพร้อมของทีมในเกมวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้เชลซีจะยังไม่มี ฮาคิม ซิเย็ค, เบน ชิลเวลล์ และ บิลลี่ กิลมอร์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ ในส่วนของ คริสเตียน พูลิซิช ถึงแม้อาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจะดีขึ้นแล้ว แต่ แลมพาร์ด อาจจะยังไม่เสี่ยงส่งเขาลงเล่นในเกมนี้ ในรายของ ติอาโก้ ซิลวา นั้นอาจจะมีสิทธิ์ได้ลงประเดิมสนามให้ทัพสิงห์บลูส์เป็นนัดแรก แต่ต้องรอเช็กสภาพความฟิตก่อนอีกทีหนึ่งหลังจากเพิ่งบินมาเก็บตัวลงซ้อมกับทีมในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่จะได้ มาเตโอ โควาซิช กลับมาสู่ทีมหลังจากที่โดนใบแดงในเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเค คัพ ในฤดูกาลที่ผ่าน 

    การจัดทัพในเกมวันอาทิตย์นี้ แลมพาร์ด น่าจะมาในแผน 4-3-3 โดยที่ผู้รักษาประตูจะยังคงใช้งาน เกปา อาร์รีซาบาลาก้า แม้ทีมจะเพิ่งเซ็นสัญญากับทาง เอดัวร์ แม็งดี้ เข้ามา ในส่วนแผงแบ็กโฟร์ คู่เซนเตอร์น่าจะเป็นทาง อันเดรียส คริสเตนเซ่น จับคู่กับทาง คูร์ท ซูม่า โดยมี รีซ เจมส์ กับ มาร์กอส อลอนโซ่ ยืนเป็นแบ็กขวา-ซ้าย ในส่วนแผงมิดฟิลด์ 3 คนอาจจะเป็นทาง จอร์จินโญ่ ที่ยืนเป็นกองกลางตัวต่ำสุด ขนาบข้างด้วย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ มาเตโอ โควาซิช ในส่วนแนวรุกจะเป็นนทาง ไค ฮาแวร์ทซ์ และ เมสัน เมาน์ท ยืนทำเกมอยู่ทางริมเส้นโดยมี ติโม แวร์เนอร์ เป็นหน้าเป้า

    ส่วนทาง ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งเฉือนเอาชนะลีดส์ ยูไนเต็ด ในบ้านของตัวเองไปอย่างสุดมันส์ 4-3 ในเกมเปิดฤดูกาล 2020-2021 คืนวันเสาร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา โดยเกมวันนั้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นฮีโร่ยิงประตูชัยให้ทีมคว้าชัยชนะมาครอง รวมถึงทำแฮตทริกให้กับตัวเองได้อีกด้วย

    สภาพความพร้อมของทีมในเกมวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ทางหงส์แดงเพิ่งเปิดตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์รายใหม่ที่ย้ายมาจากทางบาเยิร์น มิวนิก แต่จะยังไม่สามารถลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้ได้ ในส่วนผู้เล่นบาดเจ็บทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะขาดเพียง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แค่คนเดียวที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นคนสำคัญรายอื่นๆ อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, อลีสซง เบ็คเกอร์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม พร้อมที่จะลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน

    การจัดทัพในเกมวันอาทิตย์นี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ คงใช้แผนเก่งของเขา 4-3-3 โดยมี อลีสซง เบ็คเกอร์ ยืนเฝ้าเสา แผงแบ็กโฟร์ใช้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยืนจับคู่กับทาง โจ โกเมซ แบ็กตัวทำเกมทั้งสองข้างเป็นทาง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แผนกองกลาง 3 คน จะเป็นทาง ฟาบินโญ่ ยืนอยู่หน้าแนวรับ ขนาบข้างด้วย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่วนอีกฝั่งหนึ่งอาจจะต้องลุ้นว่าจะเป็นทาง จอร์จินโย่ ไวนัลดุม หรือ นาบี เกอิต้า ที่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ในสามประสานในแนวกรุกเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 


นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    เชลซี (4-3-3) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - รีซ เจมส์,  อันเดรียส คริสเตนเซ่น, คูร์ท ซูม่า, มาร์กอส อลอนโซ่ - จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช - ไค ฮาแวร์ทซ์, ติโม แวร์เนอร์, เมสัน เมาน์ท
    เทรนเนอร์ : แฟร้งค์ แลมพาร์ด

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 
    เทรนเนอร์ : เจอร์เก้น คล็อปป์

    ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์


ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด
วัน/เดือน/ปี    รายการ    ผลการแข่งขัน

23/07/20    พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล5 - 3เชลซี
04/03/20    เอฟเอ คัพเชลซี2 - 0ลิเวอร์พูล
22/09/19    พรีเมียร์ลีกเชลซี1 - 2ลิเวอร์พูล
15/08/19    ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพลิเวอร์พูล2 - 2 เชลซี
14/04/19    พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล2 - 0เชลซี

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด
เชลซี

15/09/20 ชนะ ไบรท์ตัน 3-1(เยือน) พรีเมียร์ลีก
29/08/20 เสมอ ไบรท์ตัน 1-1 (เยือน) กระชับมิตร 
09/08/20 แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-4 (เยือน) ชปล. 
01/08/20 แพ้ อาร์เซน่อล 1-2 (สนามกลาง) เอฟเอ คัพ 
26/07/20 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล
12/09/20 ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-3 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
05/09/20 ชนะ แบล็คพูล 7-2 (เหย้า) กระชับมิตร
29/08/20 เสมอ อาร์เซน่อล 1-1 (สนามกลาง) คอมมิวนิตี้ ชีลด์ 
25/08/20 เสมอ ซัลซ์บวร์ก 2-2 (เยือน) กระชับมิตร 
22/08/20 ชนะ สตุ๊ตการ์ท 3-0 (สนามกลาง) กระชับมิตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีได้โกลใหม่,ซิตี้จ่อซิวแข้งเซบีย่า!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา มีการปิดดีลเสริมทัพที่น่าสนใจหลายรายเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต่างทำเอาแฟนๆ ของตัวเองได้นอนหลับฝันหวาน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ล่าสุดมีแววว่ากำลังจะได้แข้งใหม่มาร่วมก๊วนเพิ่มเช่นกัน ซึ่งตรงกันข้ามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อาจจะมีนักเตะทยอยย้ายออก แต่จะมีใครบ้างนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • คนนี้ใช่เลย!คล็อปป์มั่นใจโชต้าช่วยยกระดับเกมรุกลิเวอร์พูล
    ตอบโจทย์เลย... เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ ดิโอโก้ โชต้า ปีกป้ายแดงเลือดฝอยทอง จะทำให้ทีมมีออปชั่นมากขึ้นในเกมรุก รับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ โชต้า มาร่วมทัพ
  • นักเตะแมนยูคนแรกที่แฟนลิเวอร์พูลจะปรบมือให้
    สมควรได้รับคำยกย่อง! แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เชื่อกองเชียร์ใน แอนฟิลด์ จะลุกขึ้นปรบมือให้แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รายหนึ่งหากแฟนบอลสามารถเข้าไปชมเกมในสนามได้แล้ว
  • สาหัส!แลมพาร์ดรับ4แข้งชวดฉะลิเวอร์พูล
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ก้มหน้ารับ เบน ชิลเวลล์, คริสเตียน พูลิซิช, ฮาคิม ซิเย็ค และ ติอาโก้ ซิลวา จะไม่พร้อมลงเล่นในเกมกับ ลิเวอร์พูล แต่ ติโม แวร์เนอร์ มีความฟิตที่น่าพอใจจนพร้อมช่วยทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »