ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอกนิษฐ์ผนึกบิลล์นำเชียงรายฯเยือนนครราชสีมาฯ

เอกนิษฐ์ผนึกบิลล์นำเชียงรายฯเยือนนครราชสีมาฯ

Posted 20/09/2020 by siamsport

"สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า ขาด อมาดู อูยัตตาาร่า เปิดรังบู๊แชมป์เก่า สิงห์ เชียงราย ที่ส่ง เอกนิษฐ์ ปัญญา, บิลล์ โรซิมาร์ ล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 6 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 20 ก.ย. 2563

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี - สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

    การแข่งขันฟุตบอล  ไทยลีก 1 เกมนัดที่ 6 วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. 63   ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 19.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่มี 3 แต้ม จาก 5 นัด เปิดบ้านรับมือแชมป์เก่า สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มี 8 แต้ม จาก 5 นัด ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ต เอชดี 3


     ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่นครราชสีมา มาสด้า เกมล่าสุดบุกพ่ายสุพรรณบุรี เอฟซี 0-2 เกมนี้กลับมาเจออดีตทีมเก่า โดยเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อมาดู อูยัตตาร่า ตัวรุกโกตดิวัวร์ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ รวมถึง ธัชนนท์ นคราวงศ์ กองกลางติดสัญญายืมตัวจากสิงห์ เชียงราย ด้วย ซึ่งแกนหลักจะเป็น เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, นฤพล อารมณ์สวะ รวมถึงคู่หน้าจะเป็น เลอันโดร อัสซัมเซา จับคู่กับ เดนนิส มูริลโล่ ที่จะได้กลับมาเป็นตัวจริง ซึ่งทั้งคู่ถือเป็นอดีตกองหน้าสิงห์ เชียงราย ด้วย 

     ด้าน มาซามิ ทากิ กุนซือชาวญี่ปุ่นของสิงห์ เชียงราย เกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนพีที ประจวบ 1-0 เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ศนุกรานต์ ถิ่นจอม กองกลางที่ติดโทษแบน ส่วน ชาช่า แจ็คสัน โคเอลโญ่ กองหน้าตัวใหม่ที่ยังไม่สมบูรณ์ โดยแกนหลักจะมี อี ยอง แร, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เอกนิษฐ์ ปัญญา รวมถึง บิลล์ โรซิมาร์ 

      สถิติการพบกันของทั้งสองทีมในศึกไทยลีกซีซั่นที่แล้ว ทางสิงห์ เชียงราย ไม่แพ้ทั้ง 2 นัด เลกแรก นครราชสีมา มาสด้า แพ้ 1-2 โดย บิลล์ โรซิมาร์ ที่ซัดจุดโทษประตูชัยให้ทีมได้ใน น.79 ส่วนเลกสอง สิงห์ เชียงราย เสมอ 1-1 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »