ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ทันเวลา!บิ๊กยูเวนตุสลั่นล้มแผนดึงซัวเรซร่วมทัพแล้ว

ไม่ทันเวลา!บิ๊กยูเวนตุสลั่นล้มแผนดึงซัวเรซร่วมทัพแล้ว

Posted 21/09/2020 by siamsport

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ระบุเอง ล้มแผนที่จะดึง หลุยส์ ซัวเรซ มาร่วมทัพแล้ว พร้อมบอกว่ากองหน้าที่เล็งเอาไว้ไม่ได้มีแค่ เอดิน เชโก้ เท่านั้นด้วย

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าทีมของตนล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

ยูเวนตุส ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ ซัวเรซ ไปเสริมทัพตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ว่ากันว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า บอกกับดาวเตะชาวอุรุกวัยเองว่าจะไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมอีกต่อไป ซึ่งตอนแรกอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ก็บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ "เบียงโคเนรี่" ได้แล้วด้วย

ทั้งนี้ ซัวเรซ ถึงขั้นเดินทางไปประเทศอิตาลีเพื่อทำการสอบภาษาอิตาเลียนอีกต่างหาก โดยมันเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำหรับการทำพาสปอร์ตซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการไปเล่นที่แดนมะกะโรนี อย่างไรก็ตาม กระบวนการต่างๆ กลับใช้เวลานานเกินไป และล่าสุด ปาราติชี่ ก็บอกว่าพวกเขาตัดสินใจยุติการล่าตัว ซัวเรซ แล้ว เพราะตอนนี้มันไม่สามารถปิดดีลให้ทันเส้นตายได้ และยังไม่สามารถลงทะเบียนชื่อเขาสำหรับการทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ทันเวลาด้วย

ปาราติชี่ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลีว่า "คุณสามารถเอาชื่อของ ซัวเรซ ออกจากลิสต์นั้น (ลิสต์นักเตะที่อาจย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส) ได้เลย เพราะเวลาที่ต้องใช้ในการได้พาสปอร์ตน่ะมันจะเลยเส้นตายการเสริมทัพหรือการลงทะเบียนรายชื่อนักเตะสำหรับการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เราประเมินความเป็นไปได้ในดีลของ ซัวเรซ ก็ตอนที่โอกาสมันมาถึงเรา ก่อนหน้านี้เขาอยู่ระหว่างการขอสัญชาติอิตาเลียน ดังนั้นเราเลยประเมินกันว่าจะสามารถลงทะเบียนเขาได้ทันรึเปล่า แต่สุดท้ายมันก็ไม่มีทางเป็นอย่างนั้นได้ ดังนั้นมันก็เหมือนกับว่าเขาไม่เคยใกล้ที่จะย้ายมาอยู่กับเราหรอก"

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ยูเวนตุส มีข่าวกับ เอดิน เชโก้ หัวหอก อาแอส โรม่า ด้วย ซึ่ง ปาราติชี่ ก็บอกว่า เชโก้ ไม่ใช่เป้าหมายเดียวของทีม "เอาเป็นว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เรียกว่า สถานการณ์ของ เชโก้ แต่มันเป็นสถานการณ์ในด้านกองหน้า เพราะตอนนี้ ยูเวนตุส ต้องการกองหน้าตัวเป้า ตอนนี้เราคิดแค่การดึงกองหน้ามาร่วมทัพเพียง 1 คนเท่านั้น เราไม่ได้ถึงขั้นตั้งเป้าที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าถึง 2 คนหรอก เรารู้ดีว่าเราต้องการอะไร และเราก็กำลังทำงานในประเด็นนั้นอย่างใจเย็น ตลาดมันยังเหลือเวลาอีก 15 วัน และเราก็ไม่ได้รีบร้อนแต่อย่างใด มันมีตัวเลือกอื่นๆ อีก ไม่ใช่ว่ามีแค่ เชโก้ เพียงคนเดียวเท่านั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »