ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่าชูมาเน่มีโอกาสถูกยอมรับเหนือ1ตำนานลิเวอร์พูล

คาร์ร่าชูมาเน่มีโอกาสถูกยอมรับเหนือ1ตำนานลิเวอร์พูล

Posted 21/09/2020 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ในมุมมองของตนแล้วนั้น ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้รับการยอมรับว่าเหนือกว่า จอห์น บาร์นส์ ตำนานตัวริมเส้นของ "หงส์แดง" โดยบอกว่า มาเน่ เป็นหนึ่งในปีกซ้ายที่เก่งที่สุดของโลกด้วย

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล อาจถึงขั้นได้รับการยอมรับจากหลายฝ่ายว่าเหนือกว่า จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ "หงส์แดง" ได้เลยเมื่อถึงเวลาที่เขาบอกลาทีมไปแล้ว

มาเน่ เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล กำลังทำผลงานได้สุดยอดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเขาก็เพิ่งเหมาคนเดียว 2 ประตูจนช่วยให้ทีมบุกไปชนะ เชลซี 2-0 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา แถมยังเป็นคนทำให้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" โดนใบแดงไล่ออกจากสนามด้วย

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "ผมคิดว่า มาเน่ เป็นหนึ่งในตัวรุกฝั่งซ้ายที่เก่งที่สุดในโลกฟุตบอล ผมชอบเขามากๆ เขาเป็นการเสริมทัพรายแรกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และนั่นก็ทำให้ ลิเวอร์พูล ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ คล็อปป์ เข้ามาคุมทีม (หมายถึงซีซั้นแรกที่ คล็อปป์ ได้คุมทีมแบบเต็มตัว) เขาทำผลงานได้ดีแบบคงเส้นคงวา และเป็นนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์อย่างแท้จริง"

"เราทุกคนต่างก็รัก จอห์น บาร์นส์ เขามักจะได้เป็นปีกซ้ายในชุด 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดตลอดกาลของ ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ แต่ผมคิดว่าเมื่อ มาเน่ บอกลาทีมไปแล้วน่ะ เขาก็น่าจะมีลุ้นแย่งตำแหน่งนี้มาจาก บาร์นส์ เลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »