ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเอ่ย?คล็อปป์เผยกรณีตำหนิสมาชิกในซุ้มสำรอง

ใครเอ่ย?คล็อปป์เผยกรณีตำหนิสมาชิกในซุ้มสำรอง

Posted 22/09/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีที่ตนมีภาพกำลังตำหนิใครบางคนในซุ้มม้านั่งสำรอง หลังเหตุที่ อันเดรียส คริสเตนเซ่น โดนไล่ออกในช่วงท้ายครึ่งแรก ยืนยันได้เคลียร์เรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว และคนที่กระทำเรื่องไม่เหมาะสมก็เข้าใจ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเคลียร์ชัดทุกประเด็นเกี่ยวกับกรณีที่ตนตำหนิสมาชิกที่นั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง หลังมีการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในแมตช์ที่ "หงส์แดง" บุกชนะ เชลซี 2-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ค่อนข้างสูสีกันมากๆ แม้แชมป์เก่าจะครองเกมได้เหนือกว่า อย่างไรก็ตามจุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นในช่วงไม่กี่นาทีจะหมดเวลาครึ่งแรก เมื่อ อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซนเตอร์แบ็กชาวเดนมาร์ก เจตนาดึง ซาดิโอ มาเน่ ที่กำลังจะหลุดเข้าไปดวลกับ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารเจ้าบ้าน ทำให้ พอล เทียร์นี่ย์ กรรมการเป่าเป็นลูกฟาวล์ โดยตอนแรกนักเตะโดนใบเหลืองเท่านั้น

อย่างไรก็ตามเมื่อมีการเช็ควีเออาร์อย่างละเอียดแล้ว เทียร์นี่ย์ ตัดสินใจเปลี่ยนคำตัดสินโดยแจกใบแดงแทน ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องมีผู้เล่นเหลือแค่ 10 คนก่อนพักครึ่ง ที่สำคัญในจังหวะนั้นเองมีสมาชิกในทัพ "เดอะ เร้ดส์" บางคนที่นั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง แสดงอาการดีใจออกนอกหน้าทั้งปรบมือและส่งเสียงเฮ

หลังจากนั้น คล็อปป์ ที่ยืนอยู่บริเวณเส้นข้างสนามหันกลับไปพร้อมกับแสดงอาการไม่พอใจที่เห็นสมาชิกในทีมมีพฤติกรรมในเชิงสะใจที่เห็นคู่แข่งโดนลงโทษ และได้พูดว่ากล่าวตักเตือนไปว่า "นายเป็นบ้าอะไรกัน ? เราไม่เคยทำพฤติกรรมแบบนั้น โอเคไหม ?"

สำหรับในกรณีนี้ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ได้ออกมาเคลียร์ชัดเจนว่าตนไม่ได้ตำหนิลูกทีม แต่เป็นทีมสตาฟฟ์บางคนที่แสดงพฤติกรรมดังกล่าว กระนั้นก็ไม่พอให้รายละเอียดไปมากกว่านี้ "กรณีนั้นไม่ใช่หนึ่งในนักเตะตัวสำรองของผม แต่เป็นสมาชิกในทีมสตาฟฟ์คนนึง ผมได้บอกเขาไปแล้วว่าผมคิดยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเขาก็เข้าใจ แต่ในช่วงเวลาแบบนั้นมันไม่ใช่สิ่งที่ผมอยากเห็น"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »